ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่ใช่ข่าวดี! แฟน ลิเวอร์พูล ผวาหลัง โรดรี้ เดี้ยงยาว

ไม่ใช่ข่าวดี! แฟน ลิเวอร์พูล ผวาหลัง โรดรี้ เดี้ยงยาว

Posted 24/09/2024 by siamsport

แฟนบอล ลิเวอร์พูล พากันคอมเมนต์ผ่านสื่อโซเชี่ยลว่าอาการบาดเจ็บของ โรดรี้ สตาร์ทีม แมนฯ ซิตี้ ส่อแววกลายเป็นข่าวร้ายของ หงส์แดง มากกว่าข่าวดี

แมนฯ ซิตี้ ประสบกับปัญหาต้องปราศจาก โรดรี้ ไปตลอดทั้งซีซั่นเนื่องจากดาวเตะทีมชาติ สเปน มีอาการเอ็นไขว้หน้าเข่าขวาฉีกขาดจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดเสมอกับ อาร์เซน่อล 2-2 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ต่อการปราศจากดาวดังวัย 28 ปีถือเป็นเรื่องที่น่าวิตกของ แมนฯ ซิตี้ เนื่องจากมีสถิติเผยว่าทีมเงินถังมีผลงานไม่สู้ดีในเกมที่ขาดอดีตขุนพลทีม แอตเลติโก มาดริด ลงบู๊

อย่างไรก็ดี สาวก ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นแตกต่างไปว่าอาการบาดเจ็บอย่างยาวนานของ โรดรี้ จะส่งผลลบต่อ หงส์แดง เนื่องจาก เรือใบสีฟ้า จะแก้ปัญหาด้วยการคว้าตัว มาร์ติน ซูบิเมนดี้ มิดฟิลด์ทีม เรอัล โซเซียดาด เป้าหมายอันดับหนึ่งของถิ่น แอนฟิลด์ ไปเสริมทัพในเดือนม.ค.

"หาก โรดรี้ เอ็นไขว้หน้าเข่าฉีกขาด ซิตี้ จะไปคว้า ซูบิเมนดี้ ในเดือนม.ค." แฟน ลิเวอร์พูล รายหนึ่งโพสต์ลง X ขณะที่อีกรายโพสต์ตามมาในทำนองเดียวกัน

"ผมรู้สึกว่า ซิตี้ จะหันไปหา ซูบิเมนดี้"

ไม่เพียงเท่านั้น สาวก เรือใบสีฟ้า ร่วมโพสต์ด้วยเช่นกันว่า "ในเมื่อ โรดรี้ ร้างสนามไปตลอดซีซั่น ผมเชื่อว่า ซิตี้ จะเล็งไปที่ ซูบิเมนดี้ ผมเชื่อว่าเขาจะเพอร์เฟ็ค"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »