ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพิ่งแพ้เกมเดียว! ดีโอโก้ โชต้า กระตุ้น ลิเวอร์พูล รักษาฟอร์มโหด

เพิ่งแพ้เกมเดียว! ดีโอโก้ โชต้า กระตุ้น ลิเวอร์พูล รักษาฟอร์มโหด

Posted 26/09/2024 by siamsport

ดีโอโก้ โชต้า แนวรุกฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล สุดปลื้ม "หงส์แดง" ฟอร์มดุในแมตช์ถลุง เวสต์แฮม ยับไม่นับญาต ศึกคาราบาว คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ดีโอโก้ โชต้า  กองหน้าชาวโปรตุกีสของ ลิเวอร์พูล กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมรักษาฟอร์มเก่งแบบนี้ต่อไป หลังชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 5-1 ศึกคาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อวันพุธที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา

หัวหอกเลือดฝอยทอง ทำผลงานโดดเด่นด้วยการซัด 2 ประตูในแมตช์นี้ ส่งผลให้ทีมทะลุเข้ารอบ 4 พบ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน โดยนักเตะเปิดใจว่า "ผลการแข่งขันมันดูเหมือนสบายแต่รูปเกมมันแตกต่างอย่างสิ้นเชิง ผมคิดว่าพวกเขาสร้างความยากลำบากให้กับเราจริงๆ"

"มันเป็นเกมที่ดี และเรามีความสุขที่ได้ผ่านเข้ารอบ สิ่งสำคัญก็คือเมื่อคุณพยายามไล่ตีเสมอได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และยิงประตูในแอนฟิลด์ มันเป็นอะไรที่พิเศษเสมอดังนั้นผมมีความสุขที่ได้ช่วยทีม"

"เราเพิ่งแพ้แค่เกมเดียว (จาก 7 เกมภายใต้การคุมทีมของ อาร์เน่อ สล็อต) เราต้องเล่นให้ดีขึ้น และพัฒนาเรื่องแนวคิดของเรา แต่การคว้าชัยชนะทำให้คุณรู้สึกดีมากๆ ดังนั้นเรามีความสุข มันเป็นงานยากแต่เราอยากได้แชมป์อีกครั้ง เพราะเราคือแชมป์เก่า" โชต้า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »