ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 2ซีซั่น2แชมป์! เอริค เทน ฮาก ยัน แมนยู มีพัฒนาการต่อเนื่อง

2ซีซั่น2แชมป์! เอริค เทน ฮาก ยัน แมนยู มีพัฒนาการต่อเนื่อง

Posted 27/09/2024 by siamsport

เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนยู ยันต้นสังกัดของตนยังคงมีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง และตอนนี้พยายามทำงานหนักเพื่อนำความสำเร็จมาสู่ทีมให้มากที่สุด เหมือน 2 ซีซั่นที่ผ่านมา

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันทัพ "ปีศาจแดง" มีพัฒนาการอย่างต่อเนื่องภายใต้การกุมบังเหียนของตน พร้อมเน้นย้ำสองฤดูกาลที่ผ่านมาสโมสรแห่งนี้ประสบความสำเร็จอย่างเห็นได้ชัด

กุนซือชาวดัตช์กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก หลังแมตช์สองแมตช์ล่าสุดทำได้แค่เสมอ คริสตัน พาเลซ แบบไร้สกอร์ (เกมพรีเมียร์ลีก) และเสมอ ทเวนเต้ 1-1 (เกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก)

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ยืนยันว่า แมนยูไนเต็ด ยังคงมีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง และทีมจะค่อยๆ แข็งแกร่งในอนาคต "คุณต้องประเมินสถานการณ์ ซึ่งเรายังคงทำงานหนักและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เราเลือกเซ็นสัญญากับนักเตะอายุน้อยเหมือนปีที่แล้วที่เซ็น (ราสมุส) ฮอยลุนด์ ส่วนปีนี้ก็ (โจชัว) เซิร์กซี กับ เลนี่ โยโร่"

"เราเชื่อมั่นในพวกเขา สำหรับตอนนี้ และในอนาคตด้วย แต่ตัวผมเองก็ใจร้อนเพราะอยากเห็นความก้าวหน้าของทีม อย่างไรก็ตามเราผ่านความสำเร็จในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา และเราต้องทำงานหนักเพื่อนำความสำเร็จมาสู่ทีมให้มากที่สุด" เทน ฮาก กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »