ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจปลาซิว! ตำนานแมนยูจัดหนัก อาร์เซน่อล เล่นเหมือนทีมเล็ก

ใจปลาซิว! ตำนานแมนยูจัดหนัก อาร์เซน่อล เล่นเหมือนทีมเล็ก

Posted 27/09/2024 by siamsport

รอย คีน กูรูลูกหนังฝีปากกล้า แซะ อาร์เซน่อล เล่นฟุตบอลเหมือนทีมเล็กด้วยหัวใจปลาซิว แมตช์เสมอ แมนซิตี้ เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

รอย คีน ตำนานกองกลางกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แขวะ อาร์เซน่อล เล่นฟุตบอลเหมือนสโมสรเล็ก หลังพยายามตั้งรับแบบเต็มอัตราศึกในแมตช์เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทัพ "ปืนใหญ่" จำเป็นต้องปรับแท็กติกหลังทีมเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนในครึ่งหลัง เนื่องจาก เลอันโดร ทรอสซาร์ โดน 2 ใบเหลืองเป็นใบแดงในช่วงท้ายครึ่งแรก ทำให้เกมส่วนใหญ่ของพวกเขาต้องเน้นตั้งรับ และเกือบทำสำเร็จ แต่น่าเสียดายที่ช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย จอห์น สโตนส์ ซัดตีเสมอ ทำให้จบเกมต้องแบ่งกันทีมละ 1 คะแนน

สำหรับสถานการณ์ของเกมกับ "เรือใบสีฟ้า" ไม่ต่างจากแมตช์ที่ อาร์เซน่อล เสมอ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1-1 ที่พวกเขาต้องเสียเปรียบผู้เล่นหลัง เดแคลน ไรซ์ โดนไล่ออก

คีน ซึ่งปัจจุบันทำงานเป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับ "สกาย สปอร์ตส์" สื่อดังในอังกฤษ ออกโรงแซะทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า ว่า "พวกเขาเอาแต่เตะบอลทิ้ง เหมือนกับสโมสรเล็กๆ ที่เล่นแบบใจปลาซิว ย้อนกลับไปอีกสามหรือสี่สัปดาห์ก่อน อาร์เซน่อล ก็เคยทำแบบนี้ในเกมพบ ไบรท์ตัน ก่อนหมดเวลา 10 หรือ 15 นาที"

"ผู้รักษาประตูล้มลงไปนอนทั้งๆ ที่สู้กับ ไบรท์ตัน ในบ้านตัวเองแท้ๆ แนวคิดแบบนี้พวกเขาเอาไปใช้ในเกมกับ แมนซิตี้ ซึ่งสภาพจิตใจของพวกเขาเหมือนกับในเกมพบ ไบรท์ตัน ในบ้านตัวเอง นั่นคือข้อโต้แย้งของผม"

"ผมจะพูดว่าเมื่อคุณได้บอล ต้องพยายามมองหาโอกาส หรือเมื่อคุณครองบอล ต้องผ่านบอลให้กับ 4-5 ครั้ง พวกเขาเอาแต่ถ่วงเวลาในเกมกับ ไบรท์ตัน ทั้งๆ ที่เล่นในบ้าน ฉะนั้นลืมไปได้เลยว่าแนวคิดแบบนี้จะให้กับ แมนซิตี้ ได้" อดีตแข้งทีมชาติไอร์แลนด์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »