ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซีอีโอ แมนยู ยันเอง! ตั้งเป้าปีไหนผีแดงซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก

ซีอีโอ แมนยู ยันเอง! ตั้งเป้าปีไหนผีแดงซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก

Posted 27/09/2024 by siamsport

แฟน แมนยู อดทนรอได้มั้ย? ซีอีโอ ตั้งธงแล้วปีไหนที่ ผีแดง จะกลับไปคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี

แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก หนสุดท้ายในซีซั่น 2012/13 ในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รวมแล้วพวกเขาได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ทั้งหมด 13 ครั้งนับตั้งแต่ปี 1992 โดยที่ยังไม่นับรวมแชมป์ ดิวิชั่นหนึ่ง เดิมอีก 7 ครั้ง

หลังจากอดีตกุนซือสกอตต์วางมือ ผีแดง ก็ล้มเหลวในการชิงชัยศึก พรีเมียร์ลีก มาโดยตลอด และเป็น แมนฯ ซิตี้ ทีมร่วมเมืองที่ประกาศศักดาขึ้นมาเป็นสโมสรเบอร์หนึ่งของประเทศแทนโดย เรือใบสีฟ้า ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กวาดแชมป์ไปครองได้มากถึงหกในเจ็ดซีซั่นหลัง

ต่อกรณีดังกล่าว ดิ แอธเลติก อ้างเมื่อ 26 ก.ย.ว่า โอมาร์ เบราร์ด้า ซีอีโอ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ถูก ผีแดง ดึงตัวมาจาก เรือใบสีฟ้า ประกาศต่อพนักงานในการประชุมของสโมสรที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขาวางเป้าว่า เร้ด เดวิลส์ จะซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก กลับสู่สโมสรอีกหนในปี 2028 ซึ่งจะเป็นการฉลองใหญ่ในวาระครบรอบการก่อตั้งสโมสร 150 ปีพอดี

พร้อมกันนี้ เบร์ราด้า หวังว่าทีมฟุตบอลหญิงของ ผีแดง จะได้แชมป์ลีกมาครองเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรในปี 2028 เช่นกัน

ด้าน เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เคยให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าวเมื่อเดือนก.พ.ว่า "แฟนบอลน่าจะหมดความอดทนหากมันเป็นแผนสิบปี แต่แน่นอนว่ามันเป็นแผนระยะเวลาสามปี"

"การจะคิดว่าเราเล่นฟุตบอลได้ดีเท่ากับที่ แมนฯ ซิตี้ เล่นกับ เรอัล มาดริด เมื่อปีก่อนในซีซั่นหน้าไร้เหตุผล และหากเราให้ผู้คนคาดหวังแบบผิดๆ พวกเขาจะผิดหวัง"

"ดังนั้นผมคิดว่าผู้คนสามารถเห็นได้ว่าเรากำลังพัฒนาเพราะไม่ง่ายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะกลับไปเป็นทีมฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก"

"11 ปีที่น่าเศร้าเป็นเรื่องน่าโมโหหากคุณเป็นแฟนบอล นี่คือหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เราน่าจะเล่นฟุตบอลได้ดีที่สุดในโลก แต่เราทำไม่ได้มานานสิบหรือสิบเอ็ดปีแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »