ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทุกอย่างต้องใช้เวลา! เอริค เทน ฮาก ยันไม่กลัวโดนแมนยูปลด

ทุกอย่างต้องใช้เวลา! เอริค เทน ฮาก ยันไม่กลัวโดนแมนยูปลด

Posted 30/09/2024 by siamsport

เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนยู ยันไม่กลัวเรื่องโดนปลด เพราะบอร์ดบริหารและเจ้าของเข้าใจว่าการสร้างทีมให้กลับมายิ่งใหญ่ต้องใช้เวลา ดังนั้นทุกอย่างยังคงยึดตามแผนเดิม

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่กังวลเรื่องอนาคตการคุมทัพ "ผีแดง" หลังเพิ่งนำต้นสังกัดแพ้ยับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-3 คาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา

กุนซือชาวดัตช์ตกอยู่ในสถานการณ์เก้าอี้ร้อนอีกครั้ง หลังฟอร์มของ แมนยูไนเต็ด ในช่วงต้นฤดูกาลนี้น่าผิดหวังมากๆ โดย 6 เกมลีกที่ผ่านมา พวกเขาแพ้ไปแล้ว 3 แมตช์แถมยังพ่ายคาบ้าน 2 เกมด้วย ส่งผลให้ตอนนี้ทีมมี 7 คะแนนร่วงไปอยู่อันดับ 12 แล้ว

แม้ว่าฟอร์มของ แมนยู จะย่ำแย่เกินห้ามใจก็ตาม แต่ เทน ฮาก ยืนยันว่าตนยังคงเป็นคนที่เหมาะสมสำหรับงานนี้ พร้อมมั่นใจบอร์ดบริหารยังคงยึดมั่นในแผนเดิมเพื่อสร้างสโมสรแห่งนี้กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

"ไม่ ผมไม่เคยอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ (โดนไล่ออก) เลย เราทุกคนตัดสินใจที่จะอยู่ร่วมกันต่อไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ ทั้งกลุ่มเจ้าของทีม, บอร์ดบริหาร และทุกๆ คนเราได้ตัดสินใจไปแล้วหลังจากที่ทบทวนทุกอย่างชัดเจน"

"สิ่งที่เราต้องทำก็คือการพัฒนาอย่างเป็นระบบ และสร้างขุมกำลังยังไง การตัดสินใจทั้งหมดได้ทำร่วมกัน โดยเรารู้ว่าต้องใช้เวลาพอสมควร เราทุกคนเข้าใจตรงกันทั้งเจ้าของทีม, บอร์ดบริหาร, สตาฟฟ์ และนักเตะด้วย" กุนซือชาวดัตช์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »