ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มองแง่บวก! คาร์โล อันเชลอตติ ยังยิ้มได้บุกเสมอแอต.มาดริด

มองแง่บวก! คาร์โล อันเชลอตติ ยังยิ้มได้บุกเสมอแอต.มาดริด

Posted 30/09/2024 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือเรอัล มาดริด มองแง่บวกบอก 1 แต้มแมตช์บุกเสมอ แอต.มาดริด 1-1 อาจมีค่าในอนาคต ในเกมดาร์บี้แมตช์เมืองหลวง ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์มากประสบการณ์เรอัล มาดริด ยืนยันตนไม่ได้รู้สึกเสียใจที่ทีมพลาดเก็นสามคะแนน หลังโดน แอตเลติโก มาดริด ตีเสมอ 1-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา

ทัพ "ตราหมี" เปิดรังเอสตาดิโอ ซิบิตาส เมโทรโปลิตาโน่ ทำศึกดาร์บี้แมตช์ รับมือ "ราชันชุดขาว" โดยทีมเยือนได้ประตูนำไปก่อน 1-0 จาก เอแดร์ มิลิเตา ในนาทีที่ 64 แต่อีก 5 นาทีถัดมาเกิดเรื่องวุ่นวายเมื่อแฟนบอลแอต. มาดริด ไม่พอใจพฤติกรรมของ ติโบต์ กูร์กตัวร์ นายด่านเรอัล มาดริด ที่เยาะเย้ยใส่กองเชียร์เจ้าบ้าน ทำให้ต้องหยุดเกมชั่วคราว

เพื่อความปลอดภัยผู้ตัดสินเป่าให้นักเตะทั้งสองทีมเข้าไปในห้องแต่งตัว แต่หลังจากนั้นหยุดเกม 25 นาทีทุกอย่างก็กลับมาสู่สภาวะปกติ และกรรมการให้นักเตะทั้งสองฝ่ายกลับมาลงสนาม เพื่อเริ่มแข่งต่อ ซึ่งสถานการณ์ดูเหมือน "โลส บลังโกส" จะชนะอยู่แล้ว แต่นาทีที่ 90+5 เจ้าบ้านตีเสมอ 1-1 จากการยิงของ อังเคร กอร์เรอา ตัวสำรอง

จบเกมแบ่งแต้มกันไปทำให้ เรอัล มาดริด รั้งอันดับ 2 มี 18 คะแนนตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูง 3 แต้ม โดย อันเชลอตติ เปิดใจว่า "ผมโฟกัสในเรื่องด้านบวก เราเก็บได้หนึ่งแต้มในการสู้กับทีมที่ดีมากๆ เราโชว์ฟอร์มได้ดี ตอนนี้เรากำลังคิดถึงเกมที่จะต้องลงเล่นในวันพุธ (พบ ลีลล์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)"

"ทั้งสองทีมมีโอกาสได้ครองเกม เราเล่นตามแผนส่วนอีกทีมก็เช่นกัน เราอยากเล่นเกมรับให้ดีกว่าเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเราก็ทำได้ เราป้องกันได้ดี และเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ในการเก็บบอล"

"เราเกือบคว้าชัยชนะได้ แต่เรื่องแบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้ แน่นอนว่านี่อาจเป็นหนึ่งแต้มสำคัญในอนาคต หากพิจารณาจากสิ่งที่เกิดขึ้นที่นี่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เรามีหนึ่งเรื่องที่ต้องทำนั่นก็คือการเล่นเกมรับ และเราไม่สำเร็จ แต่อย่างที่บอกเรื่องแบบนี้มันสามารถเกิดขึ้นได้"

สำหรับกรณีที่ กูร์กตัวร์ แสดงพฤติกรรมยั่วยุแฟนบอลแอต.มาดริด นั้น "อันเช่" กล่าวว่า "ในฐานะโค้ช ผมจะรับผิดชอลแค่เรื่องต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับกีฬาเท่านั้น ส่วนเรื่องอื่นๆ มันขึ้นอยู่กับคนอื่นๆ ที่จะต้องรับผิดชอบในการตัดสินใจให้เหมาะสม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »