ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปลี่ยนทีมเชียร์! "ก้อง ห้วยไร่" สุดทนประกาศเลิกเชียร์แมนยู หลังแพ้ สเปอร์ส ยับ

เปลี่ยนทีมเชียร์! "ก้อง ห้วยไร่" สุดทนประกาศเลิกเชียร์แมนยู หลังแพ้ สเปอร์ส ยับ

Posted 01/10/2024 by siamsport

ก้อง ห้วยไร่ ทนไม่ไหวประกาศเลิกเป็นแฟนบอลแมนยู หลังทีมรักเปิดบ้านแพ้ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส 0-3 ระบุชัดขอเปลี่ยนทีมเชียร์ จากนี้ผมคือแฟนบอลเชลซี!

จากกรณีที่ แมนยู ทำผลงานได้ย่ำแย่เปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด พ่าย สเปอร์ส คารัง 0-3 ทำให้พลพรรค "ปีศาจแดง" ลงเตะ 6 นัดในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2024/25 เก็บได้แค่ 7 แต้มเท่านั้น จนอันดับหล่นไปรั้งที่ 12 ของตาราง ตามจ่าฝูงลิเวอร์พูล ถึง 8 คะแนนแล้ว

ล่าสุด "ก้อง ห้วยไร่" นักร้อง-นักแต่งเพลงคนดัง ซึ่งถือเป็นศิลปินลูกทุ่งแฟนพันธุ์แท้สาวก "ปีศาจแดง" ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า "บันทึกไว้ในความทรงจำ และช่วงชีวิต วันที่ 30 กันยายน 2567 ผม นายอัครเดช ยอดจำปา เลิกเป็นแฟนฟุตบอลทีม แมนยู แบบเด็ดขาด หลังจากนี้ผมคือแฟนบอล เชลซี ไม่ได้ชอบแต่เพื่อนในกลุ่มเยอะดี จึงเรียนมาเพื่อทราบ"

สำหรับ"ก้อง ห้วยไร่" หรือ อัครเดช ยอดจำปา เจ้าของคนแต่งและร้องเพลง "ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน" เพลงสุดดังจนมียอดคนเข้าไปฟังในยูทูปเพลงนี้กว่า 163 ล้านคน เป็นสาวกแมนยู ตัวยงเลยทีเดียว โดยนักร้องลูกทุ่งจากอำเภอวานรนิวาส จ.สกลนคร วัย 37 ปี ไม่เคยพลาดชมเกมของทีมรักลงแข่งขัน และมักจะออกมาโพสต์หลังจบเกมการแข่งขัน จนกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ไปโดยปริยาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »