ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป้าเบอร์1 แมนยู!สื่อเปิดชื่อกุนซือผีหวังดึงคุมทีม

เป้าเบอร์1 แมนยู!สื่อเปิดชื่อกุนซือผีหวังดึงคุมทีม

Posted 01/10/2024 by siamsport

สื่ออิงลิชระบุชื่อกุนซือที่ แมนยู หวังดึงมากอบกู้สถานการณ์ของสโมสรแทนที่ เอริค เทน ฮาก มากที่สุดเหนือกว่าสองตัวเต็งตามมุมมองของร้านรับพนัน

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวจ่อแยกทางกับ เทน ฮาก เต็มทีแล้วโดยยินดีให้โอกาสเขาพลิกสถานการณ์อีกสองนัดหลังกุนซือดัตช์สร้างผลงานเลวร้ายอย่างไม่รู้จักจบสิ้นโดยล่าสุดเขาคุมทีมแพ้ สเปอร์ส คารัง 3-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จากการกำหนดอัตราต่อรองของร้านรับพนันกรณีนายใหญ่คนใหม่ของ ผีแดง แกเร็ธ เซาธ์เกต อดีตผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ ที่ว่างงานอยู่ถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งตามด้วย รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตกองหน้าของสโมสรซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของ เทน ฮาก

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 30 ก.ย.เดลี่ สตาร์ ประโคมข่าวว่าผู้จัดการทีมที่กลุ่ม อิเนออส ภายใต้การนำทีมของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการได้ตัวมารับงานแทน เทน ฮาก มากที่สุดคือ ซิโมเน่ อินซากี้ โค้ชทีม อินเตอร์ มิลาน

สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่าผู้บริหาร ผีแดง ประทับใจผลงานของกุนซือวัย 48 ซึ่งพาทีม งูใหญ่ ทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2023 และแพ้ให้กับ แมนฯ ซิตี้ ที่ อิสตันบูล

นอกจากนี้ ซีซั่นก่อนกุนซืออิตาเลี่ยนยังคุมทีมซิวแชมป์ เซเรียอา ได้ด้วยโดยเขาได้รางวัลโค้ชยอดเยี่ยมประจำเดือนสามหน

มีการเสริมต่อว่า เซอร์ แรตคลิฟฟ์ ให้ความสนใจ อินซากี้ เนื่องจากเขาคุมทีมเน้นเกมรุกมากกว่าที่ เทน ฮาก แสดงให้เห็นกับ ผีแดง  อยู่ในปัจจุบัน

กระนั้นก็ดี อินซากี้ ไม่เคยรับงานคุมทีมนอกประเทศมาก่อนโดยก่อนหน้านี้เขาเป็นนายใหญ่ทีม ลาซิโอ ห้าปีระหว่างปี 2016-2021

ยิ่งไปกว่านั้น อินซากี้ ซึ่งเคยร่วมงานกับ อ็องเดร โอนาน่า และ คริสเตียน เอริคเซ่น สองดาวเตะ เร้ด เดวิลส์ มาแล้วเพิ่งต่อสัญญากับ อินเตอร์ ในช่วงซัมเมอร์ด้วยจึงน่าจะเป็นอุปสรรคก้อนโตหาก แมนฯ ยูไนเต็ด หวังได้เขามาคุมทีม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »