ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ต่างกัน! ฟลิค วอนอย่าเปรียบเทียบ บาร์เซโลน่า กับ บาเยิร์น ยุคตน

ต่างกัน! ฟลิค วอนอย่าเปรียบเทียบ บาร์เซโลน่า กับ บาเยิร์น ยุคตน

Posted 07/10/2024 by siamsport

ฮันซี่ ฟลิค นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ไม่อยากให้คนเอาทีมชุดนี้ไปเปรียบเทียบกับ บาเยิร์น ในยุคของตนเท่าไหร่ พร้อมบอกว่าทุกคนควรได้รับคำชมจากการที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดขีด

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวว่าไม่อยากให้คนเปรียบเทียบ "อาซูลกราน่า" ในยุคนี้กับ บาเยิร์น มิวนิค ในยุคของเขามากเท่าไหร่นัก

บาร์เซโลน่า เพิ่งบุกไปชนะ เดปอร์ติโบ อลาเบส 3-0 จากการทำแฮตทริกของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำให้ตอนนี้ "อาซูลกราน่า" ชนะในลีกถึง 8 เกมจาก 9 นัด ซึ่งหลายคนก็มองว่า บาร์เซโลน่า ในตอนนี้กำลังเล่นได้ดุดันเหมือน บาเยิร์น ตอนที่ ฟลิค กุมบังเหียนที่นั่น

หลังโดนถามถึงการที่บางคนเปรียบเทียบ บาร์เซโลน่า ในยุคของเขากับ บาเยิร์น ในสมัยที่เจ้าตัวยังคุมที่นั่นแล้วนั้น ฟลิค ตอบว่า "ผมไม่ชอบอะไรแบบนั้น ทีมมันแตกต่างกันเลย สถานการณ์ก็แตกต่างกันด้วย ตอนนี้หลายอย่างมันดูดีก็จริง แต่ผมรู้ดีว่าในวงการฟุตบอลน่ะหลายอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว"

ฟลิค เสริมว่าทุกคนในทีมควรได้รับคำชมจากการที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้จนทำไปแล้ว 10 ประตูในลีก "ผมคิดว่าเราควรจะชมทุกคนในทีมนะ พวกเขาต่างก็ช่วยเขาได้ดี ยังไงก็ตาม ตอนนี้เขากำลังมีฟอร์มที่ดี และผมดีใจที่ได้เห็นเรื่องแบบนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »