ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูหรือเปล่า? โซลชา ปัดคุม เดนมาร์ก เหตุเจรจากับทีมยักษ์ใหญ่

แมนยูหรือเปล่า? โซลชา ปัดคุม เดนมาร์ก เหตุเจรจากับทีมยักษ์ใหญ่

Posted 12/10/2024 by siamsport

สื่อแดนโคนม ตีข่าว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ปฏิเสธโอกาสคุมทีมชาติเดนมาร์ก แทน แคสเปอร์ ฮุลมันน์ ที่อำลาทีมช่วงซัมเมอร์ โดยเหตุผลเพราะเจ้าตัวกำลังเจรจากับทีมชั้นนำ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ ปฏิเสธโอกาสที่จะนั่งกุมบังเหียนทีมชาติเดนมาร์ก แทนที่ แคสเปอร์ ฮุลมันด์ เทรนเนอร์ทัพ "โคนม" เนื่องจาก "น้าลูกอม" ได้เจรจาเรื่องนั่งกุมบังเหียนสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่ง

 เฮดโค้ชวัย 51 ปี ไม่ได้รับงานคุมทีมอีกเลยนับตั้งแต่โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อัปเปหิออกจากสโมสรเมื่อปี 2021 หลังมีโอกาสได้นั่งคุมทีมเป็นระยะเวลา 3 ปี แต่ไม่สามารถนำ "ปีศาจแดง" ประสบความสำเร็จอย่างที่คาดหวังเอาไว้

 จากการเปิดเผยล่าสุดของ "Tipbladet" สื่อในเดนมาร์ก ระบุว่า โซลชา ปฏิเสธโอกาสการเจรจาเพิ่มเติมกับสมาคมฟุตบอลแดนโคนมเรื่องการเข้ามาทำงานแทนที่ ฮุลมันด์ ซึ่งลาออกหลัง เดนมาร์ก ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก ยูโร 2024  โดยเหตุผลเพราะเจ้าตัวกำลังพูดคุยกับทีมชั้นนำเรื่องการกุมบังเหียน

 เมื่อช่วงต้นปี นี้ กุนซือซูเปอร์ซับ เคยมีข่าวพัวพันกับตำนานเฮดโค้ชทีมชาติสวีเดนมาแล้ว หลังทัพ "ไวกิ้ง" ล้มเหลวในการผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายศึกยูโรที่ประเทศเยอรมนี ขณะเดียวกันเมื่อไม่กี่สัปดาห์นี้ ชื่อของเขากลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง เมื่อมีข่าวว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่จะเข้ามาทำงานแทน เอริค เทน ฮาก ที่สถานการณ์ร่อแร่อาจโดนปลดในเร็วๆ นี้

 ยิ่งไปกว่านั้น "น้าลูกอม" ยังแสดงความเห็นในเชิงว่าพร้อมที่กลับไปสานต่องานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง หากทีมรักติดต่อให้เข้าไปทำงาน แต่สุดท้ายเรื่องทุกอย่างก็เงียบหายไป และ เทน ฮาก ยังคงได้รับโอกาสกุมบังเหียนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »