ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้ความเคารพ! คันโตน่า จวกแมนยูปลด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

ไร้ความเคารพ! คันโตน่า จวกแมนยูปลด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

Posted 16/10/2024 by siamsport

เอริค คันโตน่า ตำนานแมนยู เดือดสุดขีดหลังทราบข่าวบอร์ด "ผีแดง" ปลด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกจาตำแหน่งทูตสโมสร พร้อมลั่นนี่คือการกระทำที่อัปยศที่สุด

เอริค คันโตน่า ตำนานกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงจวกบอร์ดบริหาร "ผีแดง" ที่ขาดความเคารพในตัวเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตแลนด์ หลังสินใจยกเลิกสัญญาการเป็นทูตสโมสร

เฟอร์กูสัน วัย 82 ปี วางมือจากการคุมทีม แมนยู ไปเมื่อปี 2013 หลังประสบความสำเร็จอย่างมากกับการทำงาน 26 ปีในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนได้รับบทบาททูตสโมสร ซึ่งเชื่อว่า ได้เงินจากการทำหน้าที่นี้ปีละ 2.18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 96 ล้านบาท)

"ดิ แอธเลติก" รายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ อภิมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ เจ้าของบริษัท อิเนออส และเจ้าของร่วม แมนยู แจ้ง เฟอร์กี้ ว่าจะไม่ต่อสัญญาในฐานะทูตสโมสร โดยจะยังมีตำแหน่งในบอร์ดเพียงแต่เป็นในนามเท่านั้น โดยเหตุผลหลักเพราะต้องการลดต้นทุน และไม่สามารถจ่ายเงินให้ได้อีกต่อไปหลังจากจบฤดูกาลนี้ 

จากการกระทำดังกล่าวทำให้ คันโตน่า ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะคู่บารมีของ เฟอร์กูสัน แสดงความไม่พอใจอย่างมาก พร้อมกับโพสต์ข้อความด้วยการใช้ถ้อยคำที่รุนแรงผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรมว่า "เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สามารถทำอะไรก็ได้ที่เขาอยากทำที่สโมสรแห่งนี้จนกระทั่งวันที่เขาเสียชีวิต"

"นี่เป็นการขาดความเคารพอย่างยิ่ง มันเรื่องที่อัปยศที่สุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังคงเป็นเจ้านายของผมตราบชั่วฟ้าดินสลาย และผมจะโยนพวกมันทุกคนลงไปในถุงใส่อึ !" ตำนานดาวเตะชาวฝรั่งเศส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »