ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผลบอล อาร์เซน่อล พบ ชัคตาร์ : ตุงเดียวพอ! "ไอ้ปืนใหญ่" ได้โอว์นโกลช่วยคว้าชัยถ้วยยูซีแอล

ผลบอล อาร์เซน่อล พบ ชัคตาร์ : ตุงเดียวพอ! "ไอ้ปืนใหญ่" ได้โอว์นโกลช่วยคว้าชัยถ้วยยูซีแอล

Posted 23/10/2024 by siamsport

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ฟอร์มไม่หรู แต่เก็บสามแต้มเพิ่มในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ตามเป้า หลังเปิดบ้านเชือด ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 1-0 เมื่อคืนวันอังคาร โดยได้ประตูชัยจากโอว์นโกลช่วงครึ่งแรก

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ "ลีก เฟส" นัดสาม คู่ระหว่าง อาร์เซน่อล พบ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ที่สนาม เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2567

ช่วง 15 นาทีแรก ยังไม่มีประตูเกิดขึ้น แต่เป็น อาร์เซน่อล ที่ครองบอลบุกได้มากกว่าทีมเยือนตามคาด

นาทีที่ 29 อาร์เซน่อล ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ได้กดด้วยขวา บอลพุ่งชนเสากลับมาโดนตัว ดมีโตร รีซนิค นายทวารทีมเยือน กระดอนเข้าประตูตัวเองไป

 

ช่วงท้ายครึ่งแรก นาทีที่ 44 กาเบรียล เชซุส มีโอกาสหลุดเข้าไปยิงระยะไม่กี่หลา แต่นายประตู ชัคตาร์ ใช้เท้าเซฟเอาไว้ได้

จบครึ่งแรก อาร์เซน่อล นำ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 1-0

ช่วงต้นครึ่งหลัง นาทีที่ 54 อาร์เซน่อล เกือบได้ประตูที่สอง จากจังหวะที่ มาร์ติเนลลี่ ได้ยิงเน้นๆ ในกรอบเขตโทษ แต่ รีซนิค ปัดบอลออกหลังไปได้

หลังจากนั้นยังคงเป็น "ไอ้ปืนใหญ่" ที่รูปเกมเหนือกว่าทีมเยือน แต่หาโอกาสทำประตูสวยๆ ไม่ได้

นาทีที่ 76 อาร์เซน่อล ได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะที่ มิเกล เมรีโน่ ครอสบอลเข้ากลาง และ วาเลรี บอนดาร์ แนวรับ ชัคตาร์ เข้าสกัดไม่ดี บอลโดนมือ อย่างไรก็ตาม เลอันโดร ทรอสซาร์ สังหารลูกจุดโทษไม่เข้า โดยยิงบอลไปติดเซฟ รีซนิค

ช่วงทดเจ็บกลายเป็น ชัคตาร์ ที่เล่นได้น่ากลัว และเกือบได้ประตูจาก เปดรินโญ่ ที่ลองส่องไกล แต่ ดาบิด ราย่า นายทวาร อาร์เซน่อล โชว์ซูเปอร์เซฟ พุ่งปัดบอลออกหลังไปได้

จบเกม อาร์เซน่อล เปิดบ้านเชือดหวิว ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 1-0 โดยเก็บคะแนนเพิ่มเป็น 7 แต้ม จากการลงแข่ง 3 นัด ขึ้นมารั้งอันดับสี่ ส่วน ชัคตาร์ ยังคงมีแค่แต้มเดียว อยู่ที่อันดับ 29

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล (4-4-2) - ดาบิด ราย่า ; เบน ไวท์, วิลเลียม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลเญส, ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ ; กาเบรียล เชซุส, โธมัส ปาร์เตย์, เดแคลน ไรซ์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ; กาเบรียล เชซุส, เลอันโดร ทรอสซาร์

ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค (4-4-1-1) - ดมีโตร รีซนิค ; ยูคิม โคทอปเลีย, วาเลรี บอนดาร์, มีโคลา มัตเวียนโก, เปดรินโญ่ ; โอเล็คซานเดอร์ ซุปคอฟ, อาร์เต็ม บอนดาเรนโก, ดมีโตร ครีสคีฟ, เอกีนาลโด้ ; จอร์จี ซูดาคอฟ ; ดานีโล ซีคาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลบอล : ปืนอดขึ้นฝูง! อาร์เซน่อล 10 คนบุกพ่ายบอร์นมัธ แพ้นัดแรกในลีก
    อาร์เซน่อล ที่ต้องเล่นสิบคนต้านไม่อยู่ โดนเจ้าถิ่น บอร์นมัธ ไล่อัดเอาชนะ 2-0 นับเป็นการปราชัยนัดแรกในพรีเมียร์ลีกของ เดอะ กันเนอร์ส ทำให้รั้งอยู่ที่ 3 เหมือนเดิม ก่อนวันอาทิตย์หน้าจะกลับไปเปิดรังต้อนรับ ลิเวอร์พูล
  • สถิติข้อมูล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบที่ 3: อาร์เซน่อล VS ชักตาร์ โดเน็ตส์ก
    อาร์เซน่อล ผลงานเกมเหย้า 5 นัดล่าสุดได้ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0 อัตราชนะ 80% ใน 5 นัดล่าสุดเกมเหย้าทั้งหมดทำได้ 15 ประตู ใน 5 นัดล่าสุดเกมเหย้าเสีย 5 ประตู ใน 5 นัดล่าสุดเกมเหย้ามี 3 นัดเทำประตูมากกว่า 2 ลูก ชักตาร์ โดเน็ตส์ก ผลงานเกมเยือน 5 นัดล่าสุดได้ ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 อัตราชนะ 40% ชักตาร์ โดเน็ตส์ก ใน 5 นัดล่าสุดเกมเยือนทั้งหมดทำได้ 6 ประตู ใน 5 นัดล่าสุดเกมเยือนทั้งหมดเสีย 5 ประตู ใน 5 นัดล่าสุดเกมเยือนมี 1 นัดทำได้ประตูมากกว่า 2 ลูก
  • ตัวหลักเจ็บกันเยอะ! อัปเดตความพร้อมแข้ง อาร์เซน่อล ก่อนดวล บอร์นมัธ
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีโอกาสชิงจังหวะขึ้นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ในคืนวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ เมื่อมีโปรแกรมออกไปเยือน บอร์นมัธ ทีมอันดับ 13 ที่แพ้ 3 จาก 4 เกมหลังสุด ขณะที่ทีมอันดับหนึ่งและสองอย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างมีคิวลงเตะวันถัดไป ว่าแล้วเราไปเช็คความพร้อมของทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" กันเลยดีกว่า โดยเฉพาะบรรดาแข้งแกนหลักที่เจอปัญหาบาดเจ็บรบกวน (อ้างอิงจากเว็บไซต์ standard.co.uk)
  • แฟนปืนเซ็ง! แหล่งข่าวยัน กัปตันอาร์เซน่อล ยังเดี้ยงรอคืนสนามเดือนธ.ค.
    อาร์เซน่อล คงต้องร้องเพลงรอต่อไป หลังแหล่งข่าววงในระบุ มาร์ติน โอเดอการ์ด ยังมีปัญหาในการพื้นฟูร่างกาย และกว่าจะกลับมาช่วยทีมได้อาจต้องรอจนถึงเดือนธ.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »