ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผลบอล บาร์ซ่า พบ บาเยิร์น : ราฟินญ่า แฮตทริกนำทัพถลกหนัง "เสือใต้"

ผลบอล บาร์ซ่า พบ บาเยิร์น : ราฟินญ่า แฮตทริกนำทัพถลกหนัง "เสือใต้"

Posted 24/10/2024 by siamsport

บาร์เซโลน่า ล้างแค้น บาเยิร์น มิวนิค ได้สำเร็จ หลังแพ้ 6 เกมติดที่เจอกันเอง ด้วยการเปิดรังคัมป์ นู ถลุงยับ 4-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2024/25 รอบ "ลีก เฟส" นัดสาม คู่ "บิ๊กแมตช์" ระหว่าง บาร์เซโลน่า พบ บาเยิร์น มิวนิค ที่สนามคัมป์ นู เมื่อวันพุธที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา 

เริ่มเกมไปได้นาทีกว่าๆ บาร์เซโลน่า ก็แผลงฤทธิ์ เมื่อ ราฟินญ่า หลุดกับดักเช็คล้ำหน้า กระชากบอลเข้าเขตโทษ ก่อนจะเลี้ยงหลบ มานูเอล นอยเออร์และส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย ทำให้เจ้าบ้านนำ 1-0

หลังจากนั้น บาเยิร์น เริ่มกลับมาตั้งเกมได้ และพยายามโหมบุกเข้าใส่เพื่อหวังจะยิงประตูคืน จนกระทั่งนาทีที่ 11 แฮร์รี่ เคน กระโดดขึ้นโขกส่งบอลเข้าประตู แต่วีเออาร์เช็คแล้วเป็นจังหวะล้ำหน้าทำให้โดนริบประตูไปอย่างน่าเสียดาย

ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น โดยทัพ "เสือใต้" ยังเดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่อง และในนาทีที่ 18 แซร์ซ กนาบรี้ เปิดบอลให้ เคน จัดการซัดเข้าประตูช่วยให้ บาเยิร์น ตีเสมอ 1-1

บาร์ซ่า กลับมาตั้งสติและเริ่มคุมเกมได้อีกครั้ง โดยความพยายามของพวกเขาประสบความสำเร็จในนาทีที่ 36 เมื่อ เฟร์มีน โลเปซ กระดกบอลให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซึ่งไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดมือจัดการยิงให้ต้นสังกัดขึ้นนำ 2-1

เจ้าบ้านทำประตูทิ้งห่างในนาทีที่  45 เมื่อ มาร์ก กาซาโด้ เปิดยาวให้ ราฟินญ่า กระชากบอลเข้าไปบริเวณเขตโทษ ก่อนจะซัดอย่างงามบอลพุ่งเสียบตาข่าย ทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" นำ 3-1 หลังจากนั้นกรรมการก็เป่านกหวีดหมดเวลาครึ่งแรก

ครึ่งแรก บาร์เซโลน่า 3-1 บาเยิร์น มิวนิค

ในขณะที่ บาเยิร์น พยายามจะยิงประตูตีตื้น แต่กลายเป็น บาร์ซ่า ที่รอจังหวะสวนกลับและมาได้ผลในนาทีที่ 56 ลามีน ยามาล ผ่านบอลให้ ราฟินญ่า ซัดประตูทำให้เจ้าบ้านทิ้งห่าง 4-1 และเป็นการทำแฮตทริกของ สตาร์ทีมชาติบราซิล ด้วย

หลังจากนั้น บาร์ซ่า พยายามเล่นแบบประคองเกม และรักษาสกอร์ โดยเปิดโอกาสให้ บาเยิร์น ได้สร้างเกมบุกแต่ก็ไม่สามารถทำอะไร จบเกม "เจ้าบุญทุ่ม" ทุบทีมเยือนยับ 4-1 คว้าสามแต้มสำคัญได้สำเร็จ

รายชื่อนักเตะทั้ง 2 ทีม

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : อินญากี้ เปนญ่า - ชูลส์ กุนเด้, เปา กูบาร์ซี่, อินญีโก้ มาร์ตีเนซ, อเลฆานโดร บัลเด้ - มาร์ก กาซาโด้, เปดรี้, เฟร์มีน โลเปซ (แฟรงกี้ เดอ ยอง น.61)  - ลามีน ยามาล, ราฟินญ่า (ดานี่ โอลโม่ น.75), โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ - อัลฟอนโซ่ เดวิส, คิม มิน-แจ, ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่, ราฟาแอล เกร์เรยโร่ - ชูเอา ปาลินญ่า (เลออน โกเร็ตซ์ก้า น.60), โยชัว คิมมิช - แซร์ช กนาบรี้ (คิงส์เลย์ โกมัน น.60), โธมัส มุลเลอร์ (จามาล มูเซียล่า น. 60) , ไมเคิ่ล โอลีเซ่ (ลีรอย ซาเน่ น. 59)  - แฮร์รี่ เคน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบที่ 3: บาร์เซโลน่า vs บาเยิร์น
    ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบลีก สเตจบาร์เซโลน่า (สเปน) - บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมนี)เวลา : 02.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 3บาร์เซโลน่า ฟอร์มแรงด้วยชนะ 3 นัดติดจากทุกรายการ แถมฟอร์มเกมเหย้าโดดเด่นด้วยชนะรวดจาก 5 เกมหลัง ฝ่าย บาเยิร์น มิวนิค เกมล่าสุดเอาชนะ สตุ๊ตการ์ต 4-0 ทำให้จบสถิติไม่ชนะติดต่อกัน 3 นัด แต่ฟอร์มเกมเยือนอ่อน ดูจากผลงานสองทีมที่พบกัน บาเยิร์น มิวนิค ได้เปรียบ เกมนี้เปิดราคาออกมา บาร...
  • สถิติข้อมูล ลาลีกา สเปน เรอัล มาดริด VS บาร์เซโลน่า
    ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ เรอัล มาดริดเรอัล มาดริด ใน 5 นัดล่าสุดได้ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 อัตราชนะ 60%เรอัล มาดริด ใน 5 นัดล่าสุดทั้งหมดทำได้ 10 ประตูเรอัล มาดริด ใน 5 นัดล่าสุดทั้งหมดเสีย 5 ประตูเรอัล มาดริด ใน 5 นัดล่าสุดมี 1 นัดทำได้ประตูมากกว่า 2 ลูกฟอร์มเกมเหย้าของ เรอัล มาดริดเรอัล มาดริด ผลงานเกมเหย้า 5 นัดล่าสุดได้ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0 อัตราชนะ 100%เรอัล มาดริด ใน 5 นัดล่าสุดเกมเหย้าทั้งหมดทำได้ 17 ป...
  • ผลบอล : "แฮร์รี่ เคน"กดแฮตทริก บาเยิร์น ยำแหลก สตุ๊ตการ์ท ทวงฝูงลีก
    แฮร์รี่ เคน เหมาสามยิงแฮตทริก บาเยิร์น มิวนิค ไล่ยำครึ่งหลังถลุง สตุ๊ตการ์ท 4-0 ขยับมี 17 แต้มเท่า แอร์เบ ไลป์ซิก แต่ผลต่างประตูได้ดีกว่าเยอะทวงคืนจ่าฝูงสำเร็จ ก่อน "เสือใต้" ออกเยือน บาร์เซโลน่า เกมศึกชปล.วันพุธนี้
  • สถิติข้อมูล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : บาร์เซโลน่า VS บาเยิร์น มิวนิค
    บาร์เซโลน่า ผลงานเกมเหย้า 5 นัดล่าสุดได้ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1 อัตราชนะ 80% ทั้งหมดทำได้ 15 ประตู เสีย 4 ประตู มี 2 นัดเทำประตูมากกว่า 2 ลูก บาเยิร์น มิวนิค ผลงานเกมเยือน 5 นัดล่าสุดได้ ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 อัตราชนะ 60% ทั้งหมดทำได้ 17 ประตู เสีย 7 ประตู มี 4 นัดทำได้ประตูมากกว่า 2 ลูก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »