ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผลบอล พานาธิไนกอส พบ เชลซี: สิงห์ขย้ำเจ้าบ้าน ยึดจ่าฝูงคอนเฟอเรนซ์ ลีก

ผลบอล พานาธิไนกอส พบ เชลซี: สิงห์ขย้ำเจ้าบ้าน ยึดจ่าฝูงคอนเฟอเรนซ์ ลีก

Posted 25/10/2024 by siamsport

เชลซี โชว์ฟอร์มสุดหรูบุกไปยัดเยียดความปราชัยให้กับ พานาธิไนกอส ด้วยสกอร์ 4-1 ในศึกคอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ศึก ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบ ลีก เฟส คู่ระหว่าง พานาธิไนกอส เปิดรังโอลิมเปียโก สตาดิโอ สปีรอส ลูอิส ต้อนรับการมาเยือนของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา

เริ่มต้นเกมไปได้นาทีกว่าๆ พานาธิไนกอส มีลุ้นทำประตูจากจังหวะฟรีคิกโดย ฟิลิป มลาเดโนวิช เปิดบอลไปที่เสาไกล และ ทิน เยดวาย วิ่งสอดเข้ามาโหม่ง แต่ ฟิลิป ยอร์เกนเซ่น โชว์ซูเปอร์เซฟ ปัดออกไปได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

เกมค่อนข้างสูสี แต่ พานาธิไนกอส ดูดีกว่านิดหน่อย จนกระทั่งนาทีที่ 23 การประสานงานระหว่าง เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์ ที่เปิดบอลให้ ชูเอา เฟลิกซ์ โหม่งเช็ดไปให้ มิไคโล มูดริค ที่กระชากบอลเข้าไปในเขตโทษก่อนส่งให้ เฟลิกซ์ วิ่งเข้าชาร์จส่งบอลซุกก้นตาข่าย เชลซี ขึ้นนำ 1-0

มูดริด แผลงฤทธิ์อีกครั้ง เมื่อได้บอลบริเวณริมเส้น ก่อนจะเลี้ยงจี้เข้าไปบริเวณเขตโทษ จากนั้นก็ส่งบอลให้ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ที่วิ่งเข้ามากดเต็มข้อแต่โดน บาร์ต โลเมีย ดรากอฟสกี้ ปัดออกไปได้อย่างหวุดหวิด

หลังจากนั้นต่างฝ่ายต่างผลัดกันรุกผลัดกันรับ แต่ก็ไม่สามารถยิงประตูเพิ่มได้ จบครึ่งแรก ทัพ "สิงห์บลูส์" บุกมานำ พานาธิไนกอส 1-0

ครึ่งแรก พานาธิไนกอส 0-1 เชลซี

ครึ่งหลังผ่านไปเพียง 4 นาทีเท่านั้น เชลซี ก็ได้สกอร์ขึ้นนำ 2-0 เมื่อ ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์ ผ่านบอลให้ เปโดร เนโต้  หลุดเข้าไปในเขตโทษฝั่งขวาก่อนจะเปิดโด่งข้ามไปอีกฝั่ง และ มูดริค วิ่งเข้ามาโขกบอลเข้าประตู

นาทีที่ 54 ทีมเยือนได้ประตูนำห่าง 3-0 จากจังหวะที่ มูดริค ส่งบอล เฟลิกซ์ ที่จัดการตะบันบริเวณกรอบเขตโทษ และบอลแฉลบ เนมานย่า มักซิโมวิช บอลเปลี่ยนทางเข้าไปซุกก้นตาข่าย

ผ่านไปอีกสามนาที เชลซี ได้จุดโทษจากจังหวะที่ ดาเนียล มันชีนี่ ทำแฮนด์บอล และ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู รับหน้าที่สังหารไม่เหลือซาก ส่งให้ทีมเยือนนำ 4-0 ในนาทีที่ 59

พานาธิไนกอส ยังไม่ยอมแพ้พยายามที่จะยิงประตูตีไข่แตกให้ได้ โดยในนาทีที่ 69 ฟาคุนโด้ เปยิสตรี้ จัดการตะบันประตูให้กับเจ้าบ้านได้สำเร็จ ช่วยให้พวกเขาทำสกอร์ไล่ตามหลังห่างๆ อย่างห่วงๆ 1-4

เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้าย เชลซี ยังคงครองบอลได้มากกว่า และสร้างโอกาสได้หลายครั้ง แต่ยังไม่สามารถเพิ่มสกอร์ได้  ช่วงทดเจ็บ 3 นาทีก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จบเกมทีมเยือนบุกชนะขาดลอย 4-1 คว้าสามคะแนนสำคัญ ทำให้ยึดจ่าฝูงด้วยการมี 6 คะแนนเต็ม จาก 2 นัด

รายชื่อทั้ง 2 ทีม

พานาธิไนกอส (4-2-3-1) : บาร์ตโลเมีย ดรากอฟสกี้ -  จานนิส ค็อตซิราส, บาร์ท เชนเคเฟลด์, ทิน เยดวาย,ฟิลิป มลาเดโนวิช - อดัม กเนซด้า เชริน, เนมานย่า มักซิโมวิช - ดาเนียล มันชีนี่, อัซเซดีน อูนาฮี, ฟาคุนโด้ เปยิสตรี้ - อเล็กซานเดอร์ เยเรเมเยฟฟ์

เชลซี (4-3-3) : ฟิลิป ยอร์เกนเซ่น - เรนาโต้ เวก้า,อักแซล ดิซาซี่, เบอนัวต์ บาเดียชิล, มาร์ก กูกูเรย่า - เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์ , ชูเอา เฟลิกซ์- เปโดร เนโต้, มิไคโล มูดริค ,คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »