ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผลบอล : เรือใบขึ้นฝูง! ฮาลันด์ กดชัย-แมนซิตี้ เฉือน เซาธ์แฮมป์ตัน

ผลบอล : เรือใบขึ้นฝูง! ฮาลันด์ กดชัย-แมนซิตี้ เฉือน เซาธ์แฮมป์ตัน

Posted 27/10/2024 by siamsport

เรือใบแซงขึ้นฝูง! แมนฯ ซิตี้ รักษาสกอร์ขึ้นนำตั้งแต่ครึ่งแรกจากประตูของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เปิดรังเฉือน เซาธ์แฮมป์ตัน หวุดหวิด เก็บเพิ่มเป็น 23 แต้มขยับแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราว โยนความกดดันให้ "หงส์แดง" ที่มีคิวบุกเยือน อาร์เซน่อล คืนวันพรุ่งนี้

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 26 ต.ค.67 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ พบ เซาธ์แฮมป์ตัน

ครึ่งแรกเปิดฉากมาเพียง 4 นาที แมนซิตี้ นำเร็ว 1-0 จากจังหวะที่ มาเตอุส นูเนส เปิดบอลมาให้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ล้มตัวซัดจ่อๆหน้าปากประตูไม่เหลือ

จากนั้นยังเป็น แมนซิตี้ ที่ครองเกมบุกใส่อยู่ฝ่ายเดียว น.44 เกือบได้ลูกสองบอลกระดอนมาเข้าทางปืน มาเตโอ โควาซิช ตะบันหน้าเขตโทษ แต่ แอรอน แรมส์เดล ยังชกทิ้งออกไปได้

ช่วงทดเวลา น.45+1 เซาธ์แฮมป์ตัน เกือบตีเสมอเมื่อ คาเมรอน อาร์เชอร์ หลุดเดี่ยวมาซัดในเขตโทษส่งบอลไปชนคาน

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้ นำเซาธ์แฮมป์ตัน 1-0

ครึ่งหลัง 

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม แมนฯ ซิตี้ เฉือน เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 23 แต้มขยับแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราว โยนความกดดันให้ "หงส์แดง" ที่มีคิวบุกเยือน อาร์เซน่อล คืนวันพรุ่งนี้

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แมนฯ ซิตี้ (3-2-4-1) : เอแดร์ซอน - มานูเอล อคานจี, รูเบน ดิอาส, ยอชโก้ กวาร์ดิโอล - ริโก้ ลูอิส, มาเตโอ โควาชิช - ซาวินโญ่, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ฟิล โฟเด้น, มาเตอุส นูเนส - เออร์ลิง ฮาลันด์

เซาธ์แฮมป์ตัน (3-5-2) : แอรอน แรมส์เดล - แจ็ค สตีเฟ่นส์, ยาน เบ็ดนาเร็ค, เทย์เลอร์ ฮาร์วู้ด-เบลลิส - ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, โจ อาริโบ, ฟลินน์ ดาวน์ส, มาเตอุส แฟร์นันด์ส, อดัม ลัลลาน่า - ไทเลอร์ ดิบลิ่ง, คาเมรอน อาร์เชอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติข้อมูล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอร์นมัธ VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้
    บอร์นมัธ ผลงานเกมเหย้า 5 นัดล่าสุดได้ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 อัตราชนะ 60%ใน 5 นัดล่าสุดเกมเหย้าทั้งหมดทำได้ 9 ประตู ใน 5 นัดล่าสุดเกมเหย้าเสีย 5 ประตูใน 5 นัดล่าสุดเกมเหย้ามี 2 นัดเทำประตูมากกว่า 2 ลูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผลงานเกมเยือน 5 นัดล่าสุดได้ ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0 อัตราชนะ 80%แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใน 5 นัดล่าสุดเกมเยือนทั้งหมดทำได้ 12 ประตูใน 5 นัดล่าสุดเกมเยือนทั้งหมดเสีย 3 ประตูใน 5 นัดล่าสุดเกมเยือนมี 2 นัดทำได้ประตูมากกว่า 2 ลูก
  • สถิติข้อมูล อีเอฟแอลคัพ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้
    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ผลงานเกมเหย้า 5 นัดล่าสุดได้ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1 อัตราชนะ 80%ใน 5 นัดล่าสุดเกมเหย้าทั้งหมดทำได้ 11 ประตูใน 5 นัดล่าสุดเกมเหย้าเสีย 3 ประตู ใน 5 นัดล่าสุดเกมเหย้ามี 3 นัดเทำประตูมากกว่า 2 ลูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใน 5 นัดล่าสุดมี 3 นัดทำได้ประตูมากกว่า 2 ลูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใน 5 นัดล่าสุดเกมเยือนทั้งหมดทำได้ 12 ประตู ใน 5 นัดล่าสุดเกมเยือนทั้งหมดเสีย 3 ประตูใน 5 นัดล่าสุดเกมเยือนมี 2 นัดทำได้ประตูมากกว่า 2 ลูก
  • ผลบอล : "ฮาลันด์"เบิ้ล-"นูเนส"ยิงจ่าย แมนซิตี้ ยำ สปาร์ต้า ปราก ขึ้นที่3ชปล.ลีกสเตจ
    แมนซิตี้ ซัดแหลกใส่ สปาร์ต้า ปราก 5-0 "เรือใบ" พรวดขึ้นอันดับสามมี 7 คะแนน นัดหน้าบุกเยือน สปอร์ติ้ง ลิสบอน
  • สถิติข้อมูล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เซาแธมป์ตัน
    ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใน 5 นัดล่าสุดได้ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0 อัตราชนะ 80%แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใน 5 นัดล่าสุดทั้งหมดทำได้ 12 ประตูแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใน 5 นัดล่าสุดทั้งหมดเสีย 5 ประตูแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใน 5 นัดล่าสุดมี 2 นัดทำได้ประตูมากกว่า 2 ลูกฟอร์มเกมเหย้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผลงานเกมเหย้า 5 นัดล่าสุดได้ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0 อัตราชนะ 60%แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »