ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เวสต์แฮม vs แมนยู

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เวสต์แฮม vs แมนยู

Posted 27/10/2024 by 7mth.com

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวสต์แฮม - แมนฯ ยูไนเต็ด

เวลา : 21.00 น. ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1-2

เวสต์แฮม - โมฮัมเหม็ด คูดุส ถูกสั่งห้ามลงสนามเกมนี้เนื่องจากติดโทษเเบน นิคลาส ฟูลครูก กองกลางตัวหลัก เกมนี้ลงเล่นไม่ได้เนื่องจากบาดเจ็บ

แมนฯ ยูไนเต็ด - บรูนู ฟือร์นังดึช, จอนนี่ อีแวนส์, อาเลฆันโดร การ์นาโช, รัสมุส ฮอยลุนด์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด เกมนี้อาจจะลงเล่นเป็นตัวจริง

ความน่าจะเป็นของเกม

เกมพรีเมียร์ลีกนี้เป็นการพบกันระหว่างทีมที่อยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ ทั้ง เวสต์แฮม และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างเผชิญปัญหาและรั้งอันดับเกินสิบ เวสต์แฮม ในนัดล่าสุดแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 1-4 ฟอร์มย่ำแย่ และในเกมนี้ ทีมจะขาด โมฮัมเหม็ด คูดุส ปีกตัวหลักที่ถูกแบน ซึ่งจะส่งผลเสียต่อเเนวรุกทีม ฝ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดล่าสุดชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 ฟอร์มดีขึ้น และในเกมนี้นักเตะอย่าง บรูนู ฟือร์นังดึช มีโอกาสกลับมาเป็นตัวจริง ฟันธง  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดูรายละเอียดการแข่งขันเพิ่มเติม

คลิกดู โปรแกรม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คลิกดูผลบอลสด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติข้อมูล อีเอฟแอลคัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เลสเตอร์ ซิตี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานเกมเหย้า 5 นัดล่าสุดได้ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 อัตราชนะ 40%ใน 5 นัดล่าสุดเกมเหย้าทั้งหมดทำได้ 10 ประตูใน 5 นัดล่าสุดเกมเหย้าเสีย 8 ประตู ใน 5 นัดล่าสุดเกมเหย้ามี 1 นัดเทำประตูมากกว่า 2 ลูก เลสเตอร์ ซิตี้ ผลงานเกมเยือน 5 นัดล่าสุดได้ ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 อัตราชนะ 20%เลสเตอร์ ซิตี้ ผลงานเกมเยือน 5 นัดล่าสุดได้ ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 อัตราชนะ 20% ใน 5 นัดล่าสุดเกมเยือนทั้งหมดเสีย 10 ประตู ใน 5 นัดล่าสุดเกมเยือนมี 1 นัดทำได้ประตูมากกว่า 2 ลูก
  • ผลบอล เฟเนร์บาห์เช่ พบ แมนยู : ยังคงชนะไม่เป็น! "ปีศาจแดง" นำก่อนเจ๊าถ้วย ยูโรปา ลีก
    แมนยู ยังคงไม่ชนะและไม่แพ้ใครในถ้วย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก หลังล่าสุดออกไปเจ๊า เฟเนร์บาห์เช่ 1-1 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดย คริสเตียน อีริคเซ่น ยิงให้ทีมขึ้นนำก่อน แต่มาโดนตีเสมอช่วงต้นครึ่งหลัง
  • สถิติข้อมูล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เวสต์แฮมยูไนเต็ด VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    เวสต์แฮมยูไนเต็ด ผลงานเกมเหย้า 5 นัดล่าสุดได้ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3 อัตราชนะ 40% ใน 5 นัดล่าสุดเกมเหย้าทั้งหมดทำได้ 7 ประตู ใน 5 นัดล่าสุดเกมเหย้าเสีย 9 ประตู ใน 5 นัดล่าสุดเกมเหย้ามี 1 นัดเทำประตูมากกว่า 2 ลูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานเกมเยือน 5 นัดล่าสุดได้ ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 อัตราชนะ 20% แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใน 5 นัดล่าสุดเกมเยือนทั้งหมดทำได้ 7 ประตู ใน 5 นัดล่าสุดเกมเยือนทั้งหมดเสีย 5 ประตู ใน 5 นัดล่าสุดเกมเยือนมี 2 นัดทำได้ประตูมากกว่า 2 ลูก
  • สถิติข้อมูล ยูฟ่า ยูโรปาลีก เฟเนร์บาห์เช่ VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    เฟเนร์บาห์เช่ ผลงานเกมเหย้า 5 นัดล่าสุดได้ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1 อัตราชนะ 80% ทั้งหมดทำได้ 8 ประตู เสีย 4 ประตู มี 1 นัดเทำประตูมากกว่า 2 ลูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานเกมเยือน 5 นัดล่าสุดได้ ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 อัตราชนะ 20% ทำได้ 7 ประตู เสีย 5 ประตู มี 2 นัดทำได้ประตูมากกว่า 2 ลูก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »