ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตั๊ก มยุรา ยิ้มร่า หายป่วยไวรัสตับอักเสบ ซี

ตั๊ก มยุรา ยิ้มร่า หายป่วยไวรัสตับอักเสบ ซี

Posted 13/09/2010 by sanook

หลังจากทุกข์ทรมานกับโรคไวรัส ตับอักเสบซี มานานหลายปี สำหรับดารารุ่นใหญ่ 'ตั๊ก- มยุรา เศวตศิลา' อัพเดทข่าวล่าสุดดาราสาวบอกว่าไม่ต้องฉีดยารักษาไวรัสตับอักเสบซีเหมือนเก่าแล้ว เจ้าตัวเปิดเผยว่าหยุดฉีดยามา 2 ปีแล้ว ยิ้มได้กำลังใจเต็มเปี่ยม พร้อมผุดเครื่องสำอางของตัวเอง

'ตอนนี้ไม่เป็นอะไรแล้วค่ะ แต่ผอมเพราะเหนื่อยการทำธุรกิจ อีกอย่างออกกำลังเยอะด้วย ไม่งั้นจะไม่มีแรงทำงาน ตอนนี้หายแล้ว เช็กแล้วคุณหมอบอกไม่ต้องไปหาหมอแล้ว เพราะหยุดมาประมาณ 2 ปีแล้วต้ที่ไม่ต้องไปฉีดยาแล้ว ช่วงที่ผอมคือเราฉีดยาเยอะ จริง ๆ แล้วไม่ฉีดยาก็ได้ ยังนั่งคิดเลยเราจะฉีดทำไม แต่พอฉีดแล้วยังต้องเสี่ยงอีก 10 คน จะมีแค่ 5-6 คนที่หาย แต่ตั๊กเป็นหนึ่งในนั้นที่หาย ตอนนี้สุขภาพแข็งแรง ออกกำลังกาย และสุขภาพจิตต้องดี เราไม่ใช่คนชอบทำบุญนะ แต่ไม่เคยปฏิเสธเรื่องการทำบุญ ถ้าเรารู้สึกเราแย่ เหนื่อยจะนั่งนิ่งๆ ตั้งสมาธิสัก 10 นาที ดีมากเลย'

พร้อมลุยธุรกิจเครื่องสำอางภายใต้แบรนด์ "ยูร่า"

'จริง ๆ แล้วใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้แต่อยู่ในแบรนด์อื่นมานาน 6-7 ปี และรู้สึกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดี เลยไปปรึกษาว่าอยากทำแบรนด์ของตนเอง จึงไปขอให้เขาทำให้ โดยใช้สูตรแบบเดียวกับที่เราใช้นี่แหละ แล้วสวมแบรนด์ยูร่าเข้าไป แต่เราจะไม่ได้มีแค่ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ตัวเดียวเท่านั้น ยังทำอีกเยอะเลย แต่กว่าจะเป็นรูปร่างบริษัทขึ้นมา ก็ใช้เวลานาน เรามีหุ้น เพราะเราไม่เชื่อว่าการทำงานให้ประสบความสำเร็จ จะเกิดขึ้นจากคนคนเดียว เชื่อว่าทีมงานและหุ้นส่วนเป็นสิ่งสำคัญ เพราะแต่ละคนก็ถนัดแตกต่างกันไป ลงทุนเยอะค่ะไม่ถึง 100 ล้านนะ ผู้ที่ผลิตให้เราเขามาร่วมหุ้นด้วย เพราะมันมีอะไรเยอะแยะมากมาย โดยเฉพาะเรื่องการประชาสัมพันธ์ แต่ก็ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ค่ะ'

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยุติข่าวฉาว เป้ย งดพาดพิง แก้ว ซาซ่า
    ดาราสาวฮอตเป้ย ปานวาด วอน!ยุติข่าวฉาวเรื่องผู้ชาย ขอรูดซิปปากงดพูดพาดพิงถึงบุคคลที่สาม อย่าง แก้ว ซาซ่าอดีตคนรักเก่าของ นักร้องหนุ่มเต็ม วุฒิสิทธิ์ หลังตนถูกกล่าวหาเป็น มือที่ 3ปัด! กระแสเม้าท์เหวี่ยง สาวแก้วผ่านสื่อ ยัน! ความสัมพันธ์กับ หนุ่มเต็ม เป็นแค่เพื่อน! พร้อมเคลียร์ข่าวเม้าท์ทำตัวเป็นคุณนายสายเสมอ มางานสายตลอด!! อ้างรถติด แต่คอนเฟิร์มไม่เคยสร้างปัญหาให้ใครแน่นอน !
  • ก้อง ฟุ้งคบ น้ำชา ผู้ใหญ่รับรู้ ไร้ปัญหามือที่ 3
    ถูกมองว่าเป็นรักโปรโมทตั้งแต่เริ่มคบกันใหม่ สำหรับไฮโซทายาทห้างซีคอนสแควร์ หนุ่มก้อง กรุณย์ กับนักร้องสาวร่างเล็ก น้ำชา ชีรณัฐ ซึ่งตั้งแต่คบกันมาทั้งคู่ก็ดูมีปัญหามาตลอด งานนี้นายก้องยืดอกแมนๆ ออกมายอมรับเต็มว่า
  • แอน ทองประสม โต้เหวี่ยงแฟนคลับกลางห้าง
    นางเอกสาวฮอต แอน ทองประสม ถึงกับขำไม่หายกับกระแสข่าว ไปด่าแฟนคลับกลางห้างดังเพื่อขอถ่ายรูปด้วย แต่สาวแอนดันปฏิเสธที่จะให้ถ่าย เลยทำให้มีปากเสียงกันขึ้น ซึ่งเมื่อโดยนางเอกสาว ได้ปฏิเสธเสียงแข็งว่าตนไม่ได้ทำและแฟนคลับของคนนั้นไม่มีนิสัยอย่างนี้ด้วย ยันตนไม่ซีเรียสกับกระแสที่เกิดขึ้น วอนสื่ออย่าไปหลงเชื่อคนปล่อยข่าว
  • ฮือฮา!!! ศรีริต้า เปลือยอก
    ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็สร้างความ เซอร์ไพรส์ ได้ตลอดเวลา สำหรับนางแบบลูกครึ่ง ศรีริต้า เจนเซ่น และพักหลัง ๆ ทั้งงานโฆษณา งานถ่ายแบบ สาวริต้า เริ่มใจกล้ามากขึ้น มัก อวดเนื้อหนังมังสา โชว์สรีระฟิตแอนด์เฟิร์ม ถี่ซะเหลือเกิน!! แค่นี้ก็ทำเอาบรรดาหนุ่มๆ แทบหัวใจวายในความ เซ็กซี่ ขยี้ใจกันเป็นแถว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »