ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคลหวังคว้าแชมป์พรีเมียร์เพื่อเจิด

โคลหวังคว้าแชมป์พรีเมียร์เพื่อเจิด

Posted 19/09/2010 by msn ฟุตบอล

โจ โคล กองกลางทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เผยความต้องการที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เพื่อมอบให้กับทางด้าน สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่ง

กองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่ย้ายมาเล่นในแอนฟิลด์ หลังหมดสัญญากับ เชลซี เริ่มที่จะฉายแววซูเปอร์สตาร์ออกมาและทำประตูแรกให้กับต้นสังกัดใหม่ได้แล้ว แต่ โคล ก็มองว่านักเตะที่เป็นฮีโร่ของชาติอย่าง เจอร์ราร์ด สมควรที่จะได้รับเกียรติด้วยเหรียญแชมป์พรีเมียร์ลีก

“เขาเป็นนักเตะที่เก่งมาก ผมรู้จักเขาตั้งแต่อายุ 17-18 ปี และผมก็ซ้อมกับเขาในทีมชาติมากว่า 10 ปี ดังนั้นผมรู้ดีว่าเขาเก่งแค่ไหน”

“แต่เวลาที่เห็นเขาในทีมลิเวอร์พูล เขายิ่งเก่งขึ้นอีก นักเตะอย่างนี้สมควรที่จะได้เป็นแชมป์”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดใหญ่คืนทัพ!ผีดวลแข้งหงส์ศึกแดงเดือด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเรียกผู้เล่นชุดใหญ่ที่ได้พักทั้งหมดจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลับมาลงสนามอีกครั้ง เช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล ก็เรียกผู้เล่นตัวหลักที่พักมาจากเกม ยูโรป้า ลีก ลงสนามครบครัน ใน "ศึกแดงเดือด" ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันนี้
  • ฮอดจ์สันโต้หงส์ไม่ได้ออกตัวแย่
    รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตอบโต้กระแสวิจารณ์เรื่องการออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ที่ย่ำแย่ โดยขอเวลาในการปรับตัวก่อน
  • 10 เรื่องแรงๆในสนามฟุตบอล
    10 เรื่องแรงๆในสนามฟุตบอล
  • ฮอดจ์สันป้องตอร์เรสแม้ฟอร์มแย่
    รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ปกป้อง เฟร์นานโด ตอร์เรส สตาร์ของทีมที่ทำผลงานได้แย่ในเกมกับ เบอร์มิงแฮม ว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »