ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

Adele Blanc-Sec

Posted 20/09/2010 by kapook

 
อะเดล บลอง-เซ็ค  พลังอะเดล ข้ามขอบฟ้า โค่น 5 อภิมหาภัย (M Pictures)

กำหนดฉาย : 23 กันยายน 2553
แนว : แอ็คชั่น
นำแสดง : Louise Bourgoin (The Girl From Monaco), Mathieu Amalric (The Diving Bell and the Butterfly, My Sex Life…or How I Got Into an Argument), Jean-Paul Rouve (Monsieur Batignole)
กำกับ : Luc Besson (The 5th Elerment, From Paris with Love, Transporter)
ภาพยนตร์โดย : ลุค เบซซง
เว็บไซต์ทางการภาพยนตร์

เรื่องย่อ Adele Blanc-Sec

          ปี 1912 นักข่าวสาวผู้กล้าหาญ อะเดล บลอง-เซ็ค พร้อมตะลุยไปไกลแค่ไหนก็ไม่หวั่นเพื่อบรรลุสิ่งที่หวังไว้ อย่างเช่น ล่องเรือไปอียิปต์เพื่อจัดการกับมัมมี่หลายแบบหลายขนาด

          ในขณะเดียวกัน ผู้คนในปารีสกำลังแตกตื่น! เมื่อไข่ดึกดำบรรพ์ 136 ล้านปีของนกยักษ์ เทอโรแดคทิล บนหิ้งในพิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยาเกิดฟักตัวอย่างลึกลับ และออกบินทั่วผืนฟ้าสร้างความหวาดผวาไปทั่วทั้งเมือง

        
 ทว่าไม่มีสิ่งใดสร้างความหวาดกลัวต่อ อะเดล บลอง-เซ็ค ผู้ซึ่งการผจญภัยที่ผ่านมามีเรื่องน่าประหลาดใจเป็นพิเศษยิ่งกว่านี้... 

จุดเด่น


          - Adèle Blanc-Sec ภาพยนตร์แอ็คชั่นแฟนตาซีเรื่องใหม่ของ Luc Besson จากผู้กำกับภาพยนตร์แอ็คชั่นอย่าง The 5th Element และผู้อยู่เบื้องหลังงานสร้างภาพยนตร์สุดมันส์ From Paris with Love และ Transporter 

          - Adèle Blanc-Sec ภาพยนตร์สร้างมาจากนิยายภาพ The Extraordinary Adventures of Adèle Blanc-Sec ของ Jacques Tardi เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วง คศ. 1920 ว่าด้วยนักข่าวสาว อะเดล บลอง-เซ็ค กับการคลายปมลึกลับพิศวงที่คุณต้องทึ่ง ไม่ว่าจะเป็น ไข่นกยักษ์ดึกดำบรรพ์, วิทยาศาสตร์พิศวง, ลัทธิภูตผี ฯลฯ  เปรียบเหมือนอินเดียน่าโจนส์สาว แห่งเมืองน้ำหอม นำแสดงโดยซูเปอร์สตาร์ของฝรั่งเศส Louise Bourgoin, Mathieu Amalric, Gilles Lellouch, Philippe Nahon

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Devil
    Devil หรือชื่อไทยสั้น ๆ ว่า ปิศาจ จากยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ส่งหนังทริลเลอร์สยองขวัญ ในแนวถนัดของ ผู้กำกับ เอ็ม ไนท์ ชยามาลาน ผู้สร้าง The Sixth Sense ที่กลับมาท๊อปฟอร์มอีกครั้ง
  • Detective Dee
    ปีค.ศ. 690 นอกราชวังหลวงในเมืองลั่วหยาง เจดีย์ขนาดใหญ่กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง และในวันที่สร้างเสร็จก็จะเป็นวันที่จักรพรรดินีองค์แรกของจีน บูเช็กเทียน (หลิวเจียหลิง) จะขึ้นครองบัลลังก์อย่างเป็นทางการ และกลายเป็นผู้ที่มีอำนาจมากที่สุดของประเทศ โดยสถูปในเจดีย์นั้น เป็นพระพุทธเจ้าที่มีหน้าตาคล้ายกับองค์จักรพรรดินี
  • น้ำตาลแดง
    ความอีโรติกคือหัวใจสำคัญของภาพยนตร์ทั้ง 6 เรื่องที่ถูกหลอมรวมเข้ากับแต่ละห้วงอารมณ์ที่เต็มไปด้วยหลากหลายของมนุษย์ ซึ่งถูกตีแผ่ออกมาเป็นความรัก โลภ โกรธ หลง ภายใต้แนวทางของภาพยนตร์ที่มีทั้ง ดราม่า, ทริลเลอร์, แอ็คชั่น, คอเมดี้, โรแมนติค บนพื้นฐานของการแสดงที่เน้นในความเรียลลิสติกสมจริงที่สุด
  • ชั่วฟ้าดินสลาย
    ท่ามกลางความสับสนวุ่นวายของกระแสการเมืองใหม่ซึ่งชาวสยามยังไม่คุ้นชินนัก เพียงหนึ่งปีหลังการเปลี่ยนแปลงการปกครองในปี พ.ศ. 2475 นั้น "ยุพดี" (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์)ม่ายสาวพราวเสน่ห์หัวสมัยใหม่จากพระนครได้สมรสกับ "พะโป้" (ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) คหบดีม่ายชาวพม่าอายุคราวพ่อ เจ้าของกิจการป่าไม้อันมั่งคั่งแห่งกำแพงเพชร ทั้งคู่ได้เดินทางไปใช้ชีวิตฉันท์สามีภรรยาที่ปางไม้เขาท่ากระดาน ซึ่งยุพดีคิดว่าชีวิตของเธอได้ถูกเติมเต็มแล้วในทุก ๆ ด้านจากพะโป้สามีที่เธอรัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »