ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มดดำ โต้ แฉ ฟิล์ม ทำ แอนนี่ ท้อง เผย หนุ่ม บ่นซวยมีเอี่ยวเป็นพ่อเด็ก

มดดำ โต้ แฉ ฟิล์ม ทำ แอนนี่ ท้อง เผย หนุ่ม บ่นซวยมีเอี่ยวเป็นพ่อเด็ก

Posted 21/09/2010 by mthai

พิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ตันเจริญ โต้ ! เป็นตอปล่อยข่าวนักร้องหน้าเกาหลี ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัยพ์ ทำดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค ป่อง รับเคลียร์นักร้องหนุ่มแล้ว เผยอีกฝ่ายรู้สึกเครียดหนักถึงกับออกปากว่าพร้อม ก้มหน้ารับกรรม ที่ตนก่อเกิด แฉกลับ แอนนี่ บรู๊ค ไม่ได้ขับรถไปคลอดลูกเองอย่างที่ให้ข่าว แต่ผู้จัดการของ ฟิล์ม รัฐภูมิ เป็นคนพาไป วอนอย่าเพิ่งตัดสินจากข่าวฝ่ายเดียว เปรยพิธีกรคู่หู หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย บ่นซวยมีเอี่ยวเป็นพ่อของเด็ก พร้อมแนะให้ แอนนี่ บรู๊ค ตรวจ DNA เพื่อพิสูจน์ความจริงและความสบายใจของทุกฝ่าย!!

   ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ว่าเราเป็นต้นตอคนปล่อยข่าว ฟิล์ม รัฐภูมิ ทำดาราสาว แอนนี่ ท้อง จริงหรือเปล่า มดดำ คชาภา ร้องเสียงหลง ก่อนชี้แจงว่า

 ''โห...ไม่ได้ปล่อยเลยเมื่อวานเพิ่งได้คุยกับฟิล์ม คุยกันพอสมควรเหมือนกัน เราไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลยก็โทรไปเช็คกับพี่หนุ่มกรรชัยว่าเรื่องราวมันเป็น ยังไง พี่หนุ่มบอกว่าสงสัยจะท้องจริงเพราะว่าในทวิตเตอร์มีทวิตว่าผู้หญิงออกมา เปิดเผยแล้ว ฟิล์มถึงออกมาแล้วก็หายไปเลย (เหมือนเราเป็นตัวจุดชนวน?) คงไม่หรอก เพราะแฉแต่เช้าวันพุธ เป็นวันที่มีข่าวอยู่แล้ว อย่างที่บอกว่ามดดำเอาข่าวที่อยู่ในกระแสมาเสนอเท่านั้น (ซีเรียสมั้ย?) ครั้งนี้ซีเรียสมาก เพราะมันเกี่ยวกับเรื่องครอบครัวคน จนถึงเมื่อวานเพิ่งได้คุยกับฟิล์มตอนแรกให้ใครโทรไปก็ไม่สามารถติดต่อเขาได้ เราก็ถามเขาว่าเป็นยังไงบาง เขาบกว่าพี่ผมไม่ไหวแล้วจริงๆ ตัวน้องเองก็เครียดมาก เราก็ได้เคลียร์กันหมดแล้ว''

  ''เราให้กำลังใจเขาไปเยอะเมือนกัน ส่วนใหญ่เขาจะคุยกับพี่พจ์น อานนท์ มากกว่าเขาจะคุยกันทุกวันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะตอนมีเรื่องหรือไม่มีเรื่อง จนในที่สุดเพิ่งได้มาคุยแล้วบอกเขาว่าพี่ไม่ได้เป็นคนจะทำให้เป็นเรื่องอะไร แบบนั้น แต่มันมีข่าวมาจะไม่ให้พี่พูดมันคงไม่ใช่ (บอกเขาว่ายังไง?) ก็บอกเขาไปว่าเดี๋ยวมันจะดีขึ้นเอง เราก็ถามเขาต่อไปว่าจะเอายังไงต่อไป เขาบอกว่าผมรอตรวจ DNA อย่างเดียวพี่ ตอนนี้เขาไม่ได้อยู่กรุงเทพฯ''

    ''แหม...ดวงกำลังขึ้น ทำไมเราไปฟังความฝ่ายเดียวหรือเปล่า ทำไมไม่รอให้ฟิล์มกลับมาก่อนดีกว่ามั้ย แล้วเราค่อยลองถามเขา เขาอาจจะมีอะไรบางสิ่งบางอย่าง โอเค..หลายๆ คนก็บอกในแง่มนุษยธรรมมันควรจะเป็นอย่างนี้ มันควรจะเป็นอย่างนั้น แต่ ที่คุยกับเขามาสิงที่ผู้หญิงพูดมันยังไงอะที่บอกว่าขับรถไปคลอดเอง แต่ที่มดดำฟังจากน้องมาน้องเขาบอกว่าคนที่พาไปคลอดคือผู้จัดการแล้วคนที่พา ไปฝากท้องคือแม่ ซึ่งทำไมเราไม่รออีกสักแป๊บนึงดีว่ามั้ย การกลับมาของน้องครั้งนี้อาจจะมีใบเสร็จ อาจจะมีหลักฐานอะไร''

    ''อย่างที่พูดไปตั้งแต่ต้นแล้วว่าถ้าเป็นลูกของเขา เขาก็ยอมรับ มดดำไม่ได้จะมาพูดเพื่อปกป้อง บางทีเรารู้สึกผิดที่วันนั้นพูดข่าวนี้ออกไป แต่ว่ามันก็เป็นหน้าที่ (ฟิล์มเขาจะออกมาพูดอีกหรือเปล่า?) เขาบอกเขาคงไม่พูดอะไรอีกแล้ว เอาจริงๆ รู้จักกับมันมาตั้งนานแล้วเพิ่งเห็นมันสลดจริงๆ มันบอกว่าผมยอมรับกรรมของผม เราไม่รู้ว่าใครผิดใครถูก ฟิล์มอยากให้ตรวจ DNA เท่านั้นเอง ถ้าเป็นลูกเขาก็ยินดีรับไว้''

    พอผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า หนังสือพิมพ์หลาย ๆ ฉบับบอกว่าหน้าเหมือนพี่ หนุ่ม กรรชัย ด้วย ในฐานะเป็นน้องที่สนิทรู้สึกยังไงบ้าง มดดำ คชาภา เผยว่า

    ''เมื่อวานก็ถาม แกล้งแซวว่าเดี๋ยวตรวจ DNA ไปมาเป็นลูก หนุ่ม กรรชัยล่ะ น่าจะเอาเส้นผมของพวกดาราชายทุกคนมานั่งตรวจหมดเลยสรุปเป็นของใคร อันนี้คือพูดเล่นๆ (พี่หนุ่มว่ายังไงบ้าง?) เขาบอกว่า รับรองอันนี้ไม่ได้แอ้ม เอ๋ะอะเป็นพี่หมด คน(แอนนี่ไม่ตรวจอยากฝากบอกอะไรเขามั้ย?) จริง ๆ มันไม่ใช่เรื่องของเราเนอะอยากทำใครท้องก็ทำไม่เป็น เพื่อความสบายใจ มดดำว่าทางออกควรตรวจ DNA ถ้าใช่เขาก็ยอมรับ แต่ถ้าเป็นอย่างนี้เดี๋ยวมันจะลำบากกันหมด''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »