ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชาคริต เชื่อ เพชร ไม่นอกใจกิ๊ก เต้ เหวอหมอดูทักรีเทิร์น จั๊กจั่น

ชาคริต เชื่อ เพชร ไม่นอกใจกิ๊ก เต้ เหวอหมอดูทักรีเทิร์น จั๊กจั่น

Posted 23/09/2010 by gossipstar

พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม เมิน! ภาพหลุด สุดสวีทหวานแฟนสาว เพชร บุญญาภรณ์ เบญจรงคกุล กับไฮโซหนุ่ม เต้ บรม พิจารณ์จิตร บอกเป็นเรื่องปกติธรรมดา  มั่นสัมพันธ์แค่เพื่อน เชื่อแฟนสาวไม่คิด นอกใจ ฟุ้งคบ 1 ปีรักสุดแฮปปี้ ออกอาการเหวอหมอลักษณ์ฟังธง รีเทิร์น อดีตคนรักเก่านางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ยันเป็นไปไม่ได้ เพราะเลิกติดต่อกันนานแล้ว!!!

 

           ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่แฟนสาว  เพชร บุญญาภรณ์ มีภาพหลุดกอดคอกับ ไฮโซหนุ่ม  เต้ บรม ได้เห็นภาพบ้างหรือยัง ชาคริต แย้มนาม เปรยว่า

 

           ''อ่อ เขาเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว คงเป็นเรื่องปกติเพราะว่าเขาก็เป็นเด็กเรียนเมืองนอก เราเข้าใจ เวลาเราเจอเพื่อนเราก็กอดเราก็หอมแก้มกันเป็นธรรมดา ผมยังไม่เห็น เขาบอกเป็นภาพกอดคอหรืออะไร เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว''

 

           ''มันเป็นเรื่องปกติที่เราไม่ต้องถาม ไม่ต้องไปอะไรเท่าไหร่ (น้องมีการพูดคุยกับเราบ้างหรือเปล่า?) น้องเขาก็ยังไม่เห็น แต่ก็จะเมสเสจไปหาน้องเขาว่ามีนักข่าวถามเราก็ตอบไปแบบนี้นะ แค่ให้น้องเขารับรู้ก็แค่นั้นเอง ไม่มีอะไร (เชื่อใจ?)  ก็เชื่อใจ อย่างเราอยู่ดีๆ ก็มีภาพอะไรไม่รู้ออกมา มันต้องไว้ใจซึ่งกันและกัน (เขากังวลมั้ย?) ไม่ได้กังวลอะไร เพราะว่าเขาก็มีอะไรที่จะต้องทำ น้องเขาต้องเรียนต้องอะไร บางทีเราไม่ว่างเขาก็ไปกับเพื่อนเขา แต่เราก็เคยเจอเพื่อนๆ เขาอยู่แล้ว เพราะว่าเพื่อนๆ เขากลุ่มใหญ่''
 

          ''เราก็เข้าใจ เชื่อใจ ถ้าไม่อย่างนั้นก็คงบ้าตาย ถ้าเกิดมันมีอะไรคงคุยกันตรงๆ คนเราถ้าอยู่ด้วยกันคงอยู่ด้วยกัน ถ้าไม่อยู่ด้วยกันมันคงห้ามไม่ได้ นี่คบกันมาปีนึงเมื่อเดือนเมษยนที่ผ่านมาผมก็ถามว่าจะต่อสัญญามั้ย (หัวเราะ)  เขาบอกต่อก็โอเคครับ''
 

          พอถามถึงกระแสข่าวล่าสุด หมอลักษณ์ ออกมาฟันธงว่าจะกลับมาคบนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ รู้สึกยังไงบ้าง ชาคริต ร้องเสียงหลงก่อนเผยว่า

 

           ''ห๊า! อะไรนะ เหรอ ยังไงเนี่ย  ไม่มีเลย ไม่เคยติดต่อ ไม่มีการพูดคุยอะไรเลย คงไม่น่าจะเป็นไปได้นะ มันจะได้ได้ยังไงล่ะ (หัวเราะ)''


ชาคริต แย้มนาม

ชาคริต - เพชร

เต้ บรม พิจารณ์จิตร

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »