ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ด.1คู่โทนเดือดนกเงือกบุกทุบกอและ9ตัว1-0

ด.1คู่โทนเดือดนกเงือกบุกทุบกอและ9ตัว1-0

Posted 24/09/2010 by siamsport


คู่โทนดิวชั่น 1 "นกเงือกพิฆาต" ปราจีนบุรี เอฟซี บุกเชือด "กอและพิฆาต" นราธิวาส เอฟซี พังคาบ้าน 1-0 ณรงค์ศักดิ์ เล้าพาณิชวัฒนา ฮีโร่ซัดท้ายเกม เกมสุดเดือด เจ้าถิ่นเหลือ 9 คน อามีร ยูโซะ โดน 2 เหลืองเป็นใบแดง และ ลุกมัน หะยียูโซะ ชักศอกใส่แข้งทีมเยือนเป็นแดงไล่ออกทันทีในช่วงท้ายเกม

 


การแข่งขันฟุตบอล "ลีกดิวิชั่น 1" เมื่อวันที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา

   

นราธิวาส เอฟซี 0-1 ปราจีนบุรี เอฟซี

 

ที่สนามเทศบาล จ.นราธิวาส "กอและพิฆาต" นราธิวาส เอฟซี ทีมบ๊วยของดิวิชั่น 1 จากการลงเล่นมาแล้ว 23 นัด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "นกเงือกพิฆาต" ปราจีนบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 11 ของตารางคะแนน ที่ลงแข่งขันในลีกมาแล้ว 24 เกม ซึ่งคู่นี้เคยพบกันมาแล้วในเลกแรก เป็นทางปราจีนบุรี เอฟซีเปิดบ้านเฉือนนราธิวาส เอฟซีมา 1-0
 
เกมนี้เจ้าถิ่น วิโรจน์  เส็นบัตร กุรซือใหญ่ของทีมนราธิวาส เอฟซี ยึดตัวผู้เล่นที่สมบูรณ์ที่สุดลงสนาม นำทีมโดย มยุรี แมะวอ, ไซบูดิน ดาโอะ, สมชาย หมาดเอียด และ อัสรี กูโน
 
ส่วนฝั่งทีมเยือน ปราจีนบุรี เอฟซี เกมนี้ "โค้ชต๋อย" ประภาร นาคพงษ์ กุนซือใหญ่ของทีม ต้องการพาทีมบุกมาเก็บชัยชนะในเกมนี้ให้ได้ มี เทวา พรมมา กับ อภิชาติ อุ่นแอบ จับคู่กันล่าตาข่ายในแดนหน้า ส่วนกองกลางเป็นหน้าที่ของ กิตติราช เสนาะ กับ ไตรรงค์ แก่นจันทร์ นำทีม
 
เริ่มเกมครึ่งเวลาแรก เป็นทางด้านทีมเยือนนกเงือกพิฆาต เปิดฉากบุกเข้าใส่เจ้าถิ่นทันที และมีโอกาสลุ้นเข้าทำประตูอยู่หลายต่อหลายจังหวะ แต่แนวรับของทางด้านกอแระพิฆาตยังทำหน้าที่กันได้อย่างเหนียวแน่น สุดท้ายทีมเยือนจึงยังไม่สามารถเจาะเข้าไปทำประตูของเจ้าถิ่นได้
 
เกมการแข่งขันผ่านมากว่า 30 น. เจ้าถิ่นนราธิวาส เอฟซีเริ่มตั้งเกมได้และมีโอกาสสวนกลับมาหลายจังหวะ น.30 เป็นโอกาสได้ลุ้นจากลูกยิงของกองหน้าตัวเก่ง ไซบูดิน ดาโอะ แต่บอลไม่ตรงกรอบ ต่อมาไม่ถึงนาทีเกือบโดนลูกสวนกลับของทางด้านทีมเยือน แต่สุดท้ายแผงหลังของนราธิวาส ยังสกัดบอลกันได้ดี ครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมแอกันอยู่ 0-0
 
ครึ่งเวลาหลัง ทีมเยือนยังคงเดินหน้าเปิดฉากบุกแหลก เพื่อหวังทำประตูให้ได้ และมีโอกาสได้ลุ้นหลายจังหวะจากลูกยิงของ อภิชาติ อุ่นแอบ แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่ดีพอ จึงยังไม่สามารถเจาะประตูของทางด้านนราธิวาสได้
 
น.70 เจ้าถิ่นก็ต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน เมื่อ อามีร ยูโซะ เจตนาทำฟาวล์โดนใบเหลืองที่สอง ทำให้โดนใบแดงไล่ออกจากสนามไป
 
และแล้ว น.80 ก็มีประตูแรกของเกม เป็นทางด้านทีมเยือนปราจีนบุรี ที่ได้เฮกันก่อน จากลูกเข้าชาร์จของ เทวา พรมมา บอลพุ่งเข้าตรงเกือบเสียบโคนเสา แต่ทางด้าน แพททริก ผู้รักษาประตูของนราธิวาสยังปัดออกมาได้ บอลเด้งมาเข้าทาง ณรงค์ศักดิ์ เล้าพาณิชวัฒนา ปีกซ้ายของปราจีน ซัดซ้ำตูมเดียว ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายให้ปราจีนบุรี ออกนำ นราธิวาส 1-0
 
เข้าสู่ท้ายเกม สถานการณ์ของเจ้าถิ่นเริ่มแย่หนักกว่าเดิม เมื่อ ลุกมัน หะยียูโซะ เจตนาไปชักศอกใส่ผู้เล่นของปราจีน ทำให้กรรมการวิ่งมาแจกใบแดงไล่ออกจากสนามทันที หลังจากนั้นเกมไม่มีอะไรเกิดขึ้น จบเกมปราจีนบุรี เอฟซีบุกมาชนะนราธิวาสถึงถิ่น 1-0

 

หลังเกม 
วิโรจน์  เส็นบัตร เฮดโค้ชนราธิวาส เอฟซีเผยเกมนี้ถือว่า เป็นเกมที่สนุกมาก กองเชียร์เริ่มมีอารมณ์ร่วมกับเกม ทำให้บรรยากาศในวันนี้ถือว่าสุดยอดมากๆ นักเตะก็สู้กันอย่างเต็มที่แล้ว แม้ว่าจะออกมาแพ้ก็ตาม 
"โค้ชต๋อย" ประภาร นาคพงษ์ กุนซือใหญ่ของปราจีนบุรี เอฟซีเผยว่า เป็นอีกเกมที่สนุก นักเตะเล่นกันได้ดี เสียอย่างเดียวมีโอกาสเข้าทำหลายครั้ง แต่ก็ทำกันไม่ได้ ก็น่าเสียดาย แต่ผลชนะที่ออกมาก็ถือว่าน่าพอใจ

 

รายชื่อนักเตะของทั้งสองทีม  
นราธิวาส เอฟซี :
เอ็กวัลว่า  ยีน แฟร้งค์ 6, มูฮัมหมัดซอบี  อามะ 6, มยุรี  แมะวอ 5 (ลุกมัน  หะยียูโซะ 5), มูฮัมหมัด ไซฟาลบือซา 6, อามีร ยูโซะ 5.5, คอยรี ลาเย็ง 6, ไซบูดิน ดาโอะ 6, มาลีกรี ดือราแม 6, อัสรี กูโน  5 (มูฮัมมัด ฮัมดี มานเก 5), อำรันย์ เจ๊ะแว 6, สมชาย หมาดเอียด 5 (เจมส์  อาเธอร์ 5) 
ปราจีนบุรี เอฟซี : แพททริก 7, ปิยะชาติ ศรีมะเรือง 7, ธนะศักดิ์ ศรีใส 7, เทวา พรมมา 7.5, อภิชาติ อุ่นแอบ (จิระเดช แสงสง่า 5), ณรงค์ศักดิ์ เล้าพาณิชย์วัฒนา 7.5, เอกรงค์ หวานอารมย์ 8, กิตติราช เสนาะ 7, สิทธิเดช สิทธิ์ทอง 5.5 (อิธิเดช  วันนา 5), ไตรรงค์ แก่นจันทร์ 7, เจษฎา แก้วประสงค์ 7 

 

แมน ออฟ เดอะ แมตช์ : เอกรงค์  หวานอารมณ์ กองกลางตัวเก่งของนราธิวาส เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อับดุลฮีโร่!!กิเลนทุบแอร์ฟอร์ซ4-1ฉลุยลีกคัพ
    อับดุล คูริบาลี่ โชว์ทีเด็ด กดซัดแฮตทริก ช่วย "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทุบ "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด 4-1 รวมผล 2 นัด ทัพกิเลน เฉือนชัยหวุดหวิด 4-3 ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ศึกลูกหนัง โตโยต้า ลีกคัพ" เมื่อวันที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • บิ๊กเปี๊ยกสั่งเน้นความปลอดภัยไทยลีกโค้งสุดท้าย
    มีต เดอะ เพรส ยังคึกคัก "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาฯ บอลไทย ชี้ศึกไทยลีก ช่วงโค้งสุดท้าย ต้องมีมาตรการดูแลผู้ตัดสินเป็นพิเศษ บอกข่าวดีปีหน้าแชมป์ไทยลีก อาจจะเพิ่มเงินมากกว่า 10 ล้านบาท พร้อมชี้รู้ตัวบุคคล ผู้ไปเปิดเผยข้อมูล การที่ลีกบ้านเรา เอาการเมืองเข้ามาแทรกแซง ซึ่งจะนำตัวมาพูดคุยในเร็ววันนี้ และยังเชื่อว่าหาก "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทะลุเข้าชิงศึก เอเอฟซี คัพ ได้ น่าจะทำให้หนทางสู่ถ้วยใบใหญ่มีมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »