ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซียาสหนุนเด เคอาสืบทอดมือ 1 กระทิง

กาซียาสหนุนเด เคอาสืบทอดมือ 1 กระทิง

Posted 25/09/2010 by msn ฟุตบอล

อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด ออกมากล่าวสนับสนุน ดาบิด เด เคอา นายทวารดาวรุ่งของ แอตเลติโก มาดริด ว่าเหนียวหนึบมากพอที่จะก้าวขึ้นมาสืบทอดตำแหน่งมือกาวหมายเลข 1 ของทีม "กระทิงดุ" ในอนาคต

นายด่านวัย 19 ปี เพิ่งโชว์ฟอร์มเซฟประตูสวยๆ ได้ต่อเนื่องตั้งแต่เปิดฤดูกาล โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่เซฟพัลวันช่วยให้ "ตราหมี" มีแต้มกลับออกมาจากเมสตาย่า ด้วยผลเสมอ 1-1 กับ บาเลนเซีย โดย กาซียาส กล่าวว่า "เราพากันยกย่องเขา ผมไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว แต่เขากำลังเล่นดี การดูเขาเล่นทำให้ผมย้อนนึกถึงตัวเองตอนเริ่มต้นใหม่ๆ เมื่อสัก 11 ปีก่อน เราต้องดูแลเขา เส้นทางข้างหน้าของเขายังอีกยาวไกล และเมื่อไหร่ที่เขาคาดหวังน้อยที่สุด เขาจะติดทีมชาติ"   


 เด เคอา มีชื่อเป็นหนึ่งใน 30 นักเตะเบื้องต้นก่อนถูกตัดตัวออกในช่วงสุดท้าย  โดยนายประตูดาวรุ่งลงเล่นนัดแรกในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก เดือนกันยายนปีก่อน ด้วยการเป็นตัวสำรอง จากนั้นก็พรวดจากทีมชุดบี ขึ้นมาเป็นตัวจริงของทีมอย่างไร้ข้อกังขา และมีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก และเข้ารอบชิงฯ โกปา เดล เรย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้มอบประตูดับนกแก้วให้ลูก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตัวรุกทีมชาติโปรตุเกส ออกมาเผยว่าจะขอมอบประตูที่ยิงใส่ เอสปันญ่อล เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เป็นของขวัญให้กับลูกชายของตน
  • บาร์ซ่าหืดเฉือนคิฆอน 1-0 บีย่าซัดชัย
    บาร์เซโลน่า ยังคงเอาตัวรอดเก็บ 3 คะแนนอันล้ำค่าได้อีกครั้ง หลังเปิดบ้านเฉือนชนะ สปอร์ติ้ง คิฆอน ไป 1-0 โดย เจ้าบุญทุ่ม ได้ประตูชัยจาก ดาบิด บีย่า ในช่วงต้นครึ่งหลัง
  • ชุดขาวแรงทุบนกแก้ว 3-0 เกมเดือด 3 แดง
    เรอัล มาดริด โชว์ฟอร์มได้อย่างสวยหรู หลังเปิดซานติอาโก้ เบร์นาเบว ถล่มเอาชนะ เอสปันญ่อล ไปขาดลอย 3-0 ทะยานขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของตารางได้สำเร็จ
  • เป๊ปยกตราหมีเป็นคู่แข่งแย่งแชมป์ลาลีกา
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่งของบาร์เซโลน่า ออกโรงยกให้ แอตเลติโก มาดริด เป็นคู่แข่งสำคัญที่จะลุ้นแย่งแชมป์ลาลีกาฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »