ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หลังจากคืนดี ปีใหม่ ฟุ้ง ดนตรีไทยเข้มแข็ง.........

หลังจากคืนดี ปีใหม่ ฟุ้ง ดนตรีไทยเข้มแข็ง.........

Posted 25/09/2010 by mthai

ก่อนหน้านี้ระหองระแหงสุดฤทธิ์ ตอนนี้กลับมาหวานออกสื่ออีกแล้วสำหรับคู่รักสาวเซ็กซี่ ปีใหม่-สุมนต์รัตน์ กับ ป๋าต๊อบ-ปฏิญญา ที่ก่อนหน้านี้ดูเหมือนชีวิตคู่ของคนทั้งคู่จะไปกันไม่รอด เพราะความงอแงของสาวปีใหม่ แต่ตอนนี้ก็ได้เห็นกันจะจะแล้วว่าป๋าต๊อบ เอาเธอซะอยู่หมัดเชียว ไม่รู้ว่างานนี้สาวปีใหม่แพ้ความหวานที่ป๋าต๊อบขยันเสิร์ฟให้ทุกวันหรือ เปล่า ในงานรอบกาล่า “หงส์เหนือมังกร” ณ รัชดาลัยเธียเตอร์ เอสพลานาด รัชดาฯ สาวเซ็กซี่ปีใหม่ก็ควง ป๋าต๊อบ เปิดใจอีกครั้งถึงเรื่องราวความรักที่สุดแสนจะหว๊าน…หวาน โดยงานนี้ป๋าต๊อบเปิดใจก่อน

“พี่ขอบคุณพระเจ้ามากกว่าที่ให้โอกาสพี่อ่ะ ไม่ใช่ว่าพี่ให้โอกาสเค้านะ เราให้โอกาสกัน เรามีเวลาให้กัน คนเราไม่รู้ว่าจะตายวันตายพรุ่ง แต่มีผู้หญิงคนนึงมาให้โอกาส เลือดเนื้อเชื้อไขเราก็ไม่ใช่ แล้วเราทำผิดกับเค้าซ้ำซากอ่ะ ที่เค้าให้โอกาสเราไม่รู้กี่ครั้งแล้วครับ (ตอนนั้นบอกปีใหม่ดื้อเลยตัดโอกาสตรงนั้น) จริงแล้วพี่ดื้อครับคนเรามันก็ดื้อด้วยกันทุกคน แต่ถ้าเค้าเป็นคนไม่ดื้อพี่คงไม่รักเค้ามั้ง (ยิ้ม) เค้ามีความคิดของเค้า พี่มองอย่างนั้น ไม่ใช่ดื้อ (กลับมามีอะไรต้องปรับมั้ย) คนเราต้องปรับกันทุกวันครับคุณ แต่อย่าไปคิดว่าปรับ คิดว่าเราทำเพื่อคนที่เรารักมากกว่า ปรับมันจะอึดอัด คิดว่าเราทำให้เค้าได้ เค้าทำให้เราได้ จะดีกว่า”

      หลังจากนั้น สาวเซ็กซี่ ปีใหม่ ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องราวความรักนี้ว่าก่อนหน้านี้เธอเคยเกเรมาก่อน ตอนนี้รู้แล้ว ว่าจูนกันติด “มันทำให้ความรักของเราแข็งแรงมากกว่า ทำให้ใหม่หาความหมายคำว่ารักเจอแล้ว มันทำให้เรารู้ว่าเราอยากได้ความรักเราต้องให้เค้าก่อน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือไม่ว่าคนข้างนอกจะมองเรายังไง เราไม่สามารถทำให้ทุกคนฟังและเข้าใจเราได้ว่ามันเป็นยังไง ถ้าคนที่อยู่ข้างเราเค้ายังไม่เข้าใจ มันก็ไม่สามารถทำให้ใครเข้าใจเราได้อีก ก่อนหน้านี้เรายังเกเรกับคุณต๊อบอยู่เรียกว่าตอนนั้นยังจูนไม่ติด ตอนนี้จูนติดแล้ว ป๋ากับคุณแม่ก็เข้าใจมากขึ้น ใหม่ก็ทำตัวน่ารักขึ้น (ฮันนีมูนอีกสักรอบมั้ย) เราฮันนีมูนอยู่ทุกวัน (ยิ้ม)”
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคน จ๊วบ ชมพู่ หน่อย ไฟเขียว ดี๊ด๊าคลอดเคนน้อยต้นก ค
    พระเอกฮอต เคน ธีรเดช เผยจูบจริง ชมพู่ อารยา ในละคร วิวาห์ว้าวุ่น แจงภรรยาสุดเลิฟ หน่อย บุษกร ไฟเขียว ส่วนกำหนดคลอดเคนน้อย ลูกชายคนที่สอง ประมาณช่วง 1-15 ก.ค.นี้ ชื่อยังไม่ได้ตั้ง เปรยครั้งนี้ไม่กังวลอะไร แต่ตื่นเต้นอยากเห็นหน้าลูก...
  • ติดหนึบ ไรอัน ตามคุม แอริณ ทุกฝีก้าว
    กำลังขึ้นหม้อเลยทีเดียว!! สำหรับ นางร้ายอารมณ์ดี แอริณ ยุกตทัต ที่กำลังฮอตสุดๆ ซึ่งถือเป็นช่วงขาขึ้นทั้งงานละคร “
  • เคน-ธีรเดช ซวย ผิดคิวละครเชือกฟาดจมูกเลือดไหล
    พระเอก หนุ่มพ่อลูกอ่อน "เคน-ธีรเดช" ซวยผิดคิวละคร 365 วันแห่งรัก เชือกฟาดจมูกจนเป็นแผลเลือดไหล แต่ปฐมพยาบาลจนอาการดีขึ้นแล้ว สามารถถ่ายทำต่อได้ในวันรุ่งขึ้นทำเอาแฟนๆพระเอกหนุ่มพ่อลูกอ่อนวิก 3 เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ตกอกตกใจหลังมีข่าวลือว่า เคน ประสบอุบัติเหตุผิดคิวสายไฟฟ้าฟาดหน้าระหว่างถ่ายทำละครจนต้องนำส่ง รพ. ย่านศรีนครินทร์ ผู้สื่อข่าวบันเทิงไทยรัฐออนไลน์จึงโทรไปสอบถามถึงข้อเท็จจริงกับประชา สัมพันธ์ของกองถ่ายละคร 365 วันแห่งรัก ค่ายเมกเกอร์เจ กรุ๊ป ทางช่อง 3 ทันทีที่ทราบข่าว
  • เคน-ธีรเดช พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ น้ำมันถั่วเหลือง “กุ๊ก”
    ยังคงแรงไม่เลิกราจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพัน” ซึ่งถึงแม้ว่าจะเป็นคุณพ่อลูก 2 แล้วดีกรีความร้อนแรงก็ยังไม่ลดน้อยลง เพราะล่าสุด น้ำมันถั่วเหลือวกุ๊ก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »