ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เป้เริ่มมึนหาแฟนไม่ได้

เป้เริ่มมึนหาแฟนไม่ได้

Posted 25/09/2010 by gossipstar

 

 

          แม้จะมีข่าวกับสาวไฮโซ "แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์" ให้เห็นอยู่ตลอดแต่พระเอกตี๋เซอร์ "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" ก็ยังบ่นอุบว่าหลังเลิกแฟนเก่า "ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" ไม่มีสาวๆ เข้าหาเลย เจ้าตัวยอมรับเริ่มรู้สึกอยากได้กำลังใจจากสาวๆ บ้าง

 

 

           "จริงๆ ผมก็ไม่ได้เหงานะครับ เพราะเราทํางานตลอด ทำงานแทบทุกวันน่ะครับ ได้นอนวันละประมาณ 5 ชั่วโมง แต่บางทีเข้าห้องอัดก็เหมือนผมไปเที่ยวเล่นมากกว่า เพราะมีเพื่อนที่อยู่รอบตัวเยอะมาก เวลาไปเล่นคอนเสิร์ตก็จะมีทีมงานไป ก็สนุกดีครับ

 


           ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครเข้ามาเลยครับ มึนเหมือนกัน ถามว่าผมเลือกเยอะหรือเปล่า ก็ไม่รู้เหมือนกัน ตอนนี้ทํางานเบื้องหลังงานเพลงเยอะด้วย ก็ไม่ได้เจอใคร แล้วถ่ายละครด้วยแต่ยอมรับครับว่าเวลาเราทํางานก็ต้องการกําลังใจ เช่น แต่งเพลงเราก็อยากให้ใครสักคนฟังที่ไม่ใช่เพื่อนน่ะครับ แบบมันจะดีไม่ดีก็ช่วยบอกว่าดีหน่อยน่ะครับ ก็มีถามก้อยบ้าง อย่างก้อยเขาก็ปรึกษากับผมบ้างครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ก้อย"ศรัทธารัก คบ"ตูน"ค่อยๆก้าว
    ถูกจับตาในเรื่องรักตั้งแต่เปิดตัวว่าเป็นแฟนของหนุ่ม "เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ มือกีตาร์สุดเซอร์วง "เสลอ" สำหรับนางเอกสาว "ก้อย"รัชวิน วงศ์วิริยะพอมีข่าวว่าเลิกรากัน ก็ทำเอาคนช็อกวงการ และยิ่งทำเอาคนช็อกเข้าไปอีก เมื่อหนูก้อยเปิดตัวคบหาดูใจกับ "ตูน"อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องนำวง "บอดี้สแลม"ยิ่งไปกว่านั้นหนุ่มตูนยังทำแฟนคลับสาวๆ อกเดาะ เมื่อยอมรับหนูก้อยเป็นแฟนเต็มปาก ส่วนฟากหนูก้อยยังบ่ายเบี่ยงไม่เรี...
  • คาหนังคาเขา ตูน-ก้อย ย่องสวีทหวาน
    ออกมายอมรับอย่างเป็นทางการว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ สำหรับนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ ตูน บอดี้แสลม กับ สาวก้อย รัชวิน แหม...งานนี้จะไม่ให้นายตูนออกมายอมรับได้ยังไงล่ะคะ ก็คุณน้องก้อยเธอออกตัวแร้งงงง...ออกมาเปิดปากยอมรับก่อนว่ากำลังคุยอยู่กับนายตูนทำให้อดีตคนเคยรักอย่างนายเป้ หน้าหงายเพราะข่าวก่อนหน้านี้มีแววว่าทั้งคู่จะรีเทิร์น แต่ไปๆ มาๆ สาวก้อยกลับไปสานสัมพันธ์กับนายตูนเอาดื้อๆ เรียกว่าความรักของนายตูนก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »