ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปืนรัวใส่ปาร์ติซานบุกถล่มคารัง 3-1

ปืนรัวใส่ปาร์ติซานบุกถล่มคารัง 3-1

Posted 29/09/2010 by msn ฟุตบอล

ทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล กลับมาเรียกศรัทธาคืนจากแฟนบอลได้อีกเมื่อบุกไปเอาชนะ ปาร์ติซาน เบลเกรด ได้ถึงเซอร์เบีย ด้วยสกอร์ 3-1 ในเกมที่มีถึง 3 จุดโทษและอีก 1 ใบแดงด้วยกัน

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (28 ก.ย.53)

ปาร์ติซาน เบลเกรด 1-3 อาร์เซนอล
ประตู :
0-1 อาร์ชาวิน 14
1-1 เคลโอ 33 (จุดโทษ)
1-2 ชามัค 71
1-3 สกิลลาชี่ 82

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ที่เพิ่งจะช็อกแฟนๆด้วยการแพ้ เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน คารัง เกมนี้ไม่มีมานูเอล อัลมูเนีย นายทวารชาวสเปนที่ผลงานไม่น่าประทับใจแถมยังมีอาการบาดเจ็บ เป็นโอกาสของ ลูคัส ฟาเบียงสกี้ ที่ได้ลงเฝ้าเสาแทน

เริ่มเกมมาทางด้านทีมเยือนจากอังกฤษ ก็ใช้เกมเร็วเข้าเล่นงานเจ้าบ้านทันที และมาได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 14 เมื่อ อาร์ชาวิน ตะลุยเข้าเขตโทษก่อนจะแตะบอลออกไปถึง วิลเชียร์ ตอกส้นกลับมาให้ อาร์ชาวิน ยิงเน้นๆเข้าไปให้อาร์เซนอล นำเร็ว 1-0

พอได้ประตูนี้ อาร์เซนอล ก็ยิ่งมั่นใจมากขึ้นอีก และมีโอกาสจะได้ประตูเพิ่มจากลูกยิงไกลสุดมันของ โทมัส โรซิคกี้ ที่ยิงไกล และ อาร์ชาวิน ที่ชิพบอลกะข้ามหัว สตอยโกวิช นายทวารเจ้าบ้านแต่ก็โดนเซฟเอาไว้ได้ทั้งสองจังหวะ

แต่มาถึในนาทีที่ 33 เมื่อ ปาร์ติซาน มาได้จุดโทษเมื่อ เดนิลสัน ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ เคลโอ รับหน้าที่สังหารให้เจ้าบ้านไล่ตามมาเป็น 1-1 ก่อนที่เกมจจะจบครึ่งแรกกันไปในสกอร์นี้

ครึ่งหลังกลับมาลงสนามใหม่ก็มีเหตุการณ์ที่เป็นจุดพลิกผันของเกมเมื่อเจ้าบ้านต้องเหลือนักเตะแค่ 10 คนเท่านั้นเมื่อ โยวาโนวิช ไปสอยมารูยาน ชามัค ที่หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษไปแล้วกลายเป็นใบแดงทันที แต่อาร์ชาวิน กลับยิงจุดโทษไม่เข้า

แต่อาร์เซนอล ยังไม่ท้อพยายามเปิดเกมเข้าใส่อย่างหนัก และมาได้รางวัลตอบแทนในนาทีที่ 71 เมื่อ โรซิคกี้ เปิดโค้งจากขวาเข้ามาถึง ชามัค ทะยานขึ้นโขกเข้าไปเป็นประตูนำ 2-1 อีกครั้งของทีมเยือน

จากนั้นก่อนหมดเวลา 8 นาที นาสรี่ ก็เปิดเตะมุมเข้ามาให้ สกิลลาชี่ โขกพังประตูเป็น 3-1 ทำให้อาร์เซนอล ไม่น่าจะลำบากแล้ว แต่ก็มีเหตุการณ์สำคัญอีกเมื่อ คีแรน กิีบบ์ส ไปทำฟาวล์ สเตฟาโนวิช ในเขตโทษ แต่ฟาเบียงสกี้ ก็โชว์ฟอร์มเซฟจุดโทษได้ ทำให้จบเกมกันเนอร์ส ชนะไปแบบสุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์รับปืนสมควรพ่ายเวสต์บรอมฯ
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ยอมรับสภาพ "ไอ้ปืนใหญ่" สมควรแพ้ เวสต์บรอมฯ คาบ้านแล้ว ยันลูกทีมเล่นห่วยจริง แต่ชี้ความปราชัยครั้งนี้ไม่ได้เสียหายมากมายอะไร
  • บาร์ซ่าหวังตัดหน้าปืนซิวแฟร์ตองเก้น
    เดอะ การ์เดี้ยน หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี ประโคมข่าว บาร์เซโลน่า หวังตัดหน้า อาร์เซน่อล คว้าตัว แยน แฟร์ตองเก้น กองหลังเบลเจี้ยน ของ อาแจ็กซ์ มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือน ม.ค. ปีหน้า หลังจากนักเตะกำลังทำผลงานได้น่าประทับใจ
  • กันท่าปืน!บาร์ซ่าตั้งค่าหัวโรเมอู1,440ล.
    "ทอล์คสปอร์ต" เว็บไซต์กีฬาชื่อดังแดนผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมาว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตั้งราคาค่าตัวของ โอริโอล โรเมอู มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ไว้สูงถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) หลังมีข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ในศึกพรีเมียร์ลีก อยากได้ตัวไปเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »