ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ปวดหัวดิยาบี้พักยาวอีกคน

เวนเกอร์ปวดหัวดิยาบี้พักยาวอีกคน

Posted 30/09/2010 by msn ฟุตบอล

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เจอเรื่องปวดหัวอีกครั้งเมื่อ อาบู ดิยาบี้ กองกลางตัวหัลกของทีมได้รับบาดเจ็บในเกมล่าสุดและคาดว่าจะต้องพักยาวอีกราย

ดิยาบี้ ได้รับบาดเจ็บในระหว่างเกมกับ โบลตัน ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าจะต้องพักการเล่นนานแค่ไหนเนื่องจากต้องรอตรวจอีกครั้ง แต่ที่แน่นอนคือจะไม่สามารถลงเล่นในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในวันพุธนี้ได้อย่างแน่นอน

 ก่อนหน้านี้ เวนเกอร์ ต้องเสีย อารอน แรมซี่ย์ และ ธีโอ วัลค็อตต์ ที่ได้รับบาดเจ็บยาวไปก่อนหน้านี้ ทำให้แดนกลางของ อาร์เซนอล ประสบปัญหาอยู่ไม่น้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรซิคกี้เชื่อปืนมีลุ้นแชมป์คาร์ลิ่งคัพ
    โทมัส โรซิคกี้ เพลย์เมกเกอร์ ทีมชาติสาธารณรัฐเช็กของอาร์เซน่อล เชื่อมั่นว่าปืนใหญ่มีสิทธิ์คว้าแชมป์มาครองได้ หลังทีมพลังหนุ่มช่วยกันถล่มเอาชนะท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจากเสมอ 1-1 ในเวลา 90 นาที เมื่อวันอังคารที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • ซาญ่าลั่นปืนพร้อมท้ารบสิงห์บลูส์
    บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาจอมลุยของทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล แสดงความมั่นใจก่อนที่จะพบกับทีมจ่าฝูง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ในเกมบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์นี้
  • ปืนเตรียมซื้อเรน่าแทนอัลมูเนียอีกรอบ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังเจรจา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ครั้งใหม่ เพื่อฉก เปเป้ เรน่า นายด่านสแปนิช มายืนเฝ้าเสาแทน มานูเอล อัลมูเนีย มือกาวชาติเดียวกัน ซึ่งโชว์ฟอร์มบู่จนทีมต้องพ่าย "แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน คาบ้าน 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • กอสเซียนี่ หวังฟอร์มดีกับปืน ทำติดธงตราไก่
    โลรองต์ กอสเซียลนี่ ปราการหลังของ อาร์เซนอล ตั้งเป้าก้าวขึ้นไปติดทีมชาติฝรั่งเศสให้ได้โดยเจ้าตัวเชื่อว่า ตัวเองพัฒนาฝีเท้าขึ้นมามาก นับแต่ย้ายมาร่วมทีมอาร์เซนอล เมื่อช่วงปิด ฤดูกาลที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »