ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนช็อกเพอร์ซี่เดี้ยงหนักพัก 6 สัปดาห์

ปืนช็อกเพอร์ซี่เดี้ยงหนักพัก 6 สัปดาห์

Posted 30/09/2010 by msn ฟุตบอล

ทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เจอเรื่องช็อกเมื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวเก่งต้องพักการเล่น 6 สัปดาห์จากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า

ฟาน เพอร์ซี่ ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่อาร์เซนอล พบกับแบล็คเบิร์น โดยเดิมคาดว่าน่าจะหายกลับมาไม่นาน แต่ปรากฏว่าอาการบาดเจ็บของ ฟาน เพอร์ซี่ เลวร้ายกว่าเดิมและต้องพักการเล่นถึงกลางเดือน ต.ค.

แต่ก็ยังพอจะมีข่าวดีอยู่บ้างเมื่อ ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมคเกอร์ตัวหลักที่ได้รับบาดเจ็บที่เข่าตั้งแต่เกมแรกของฤดูกาล สามารถกลับมาลงฝึกซ้อมได้ในสัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนดท์เนอร์โต้ข่าวมั่วเตรียมแขวนสตั๊ด
    คลาส เบนดท์เนอร์ กองหน้าทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ตอบโต้กระแสข่าวลือสุดมั่วว่าเตรียมที่จะอำลาสนามหลังจากมีอาการบาดเจ็บเรื้อรัง
  • เวนเกอร์ปวดหัวดิยาบี้พักยาวอีกคน
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เจอเรื่องปวดหัวอีกครั้งเมื่อ อาบู ดิยาบี้ กองกลางตัวหัลกของทีมได้รับบาดเจ็บในเกมล่าสุดและคาดว่าจะต้องพักยาวอีกราย
  • โรซิคกี้เชื่อปืนมีลุ้นแชมป์คาร์ลิ่งคัพ
    โทมัส โรซิคกี้ เพลย์เมกเกอร์ ทีมชาติสาธารณรัฐเช็กของอาร์เซน่อล เชื่อมั่นว่าปืนใหญ่มีสิทธิ์คว้าแชมป์มาครองได้ หลังทีมพลังหนุ่มช่วยกันถล่มเอาชนะท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจากเสมอ 1-1 ในเวลา 90 นาที เมื่อวันอังคารที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • ซาญ่าลั่นปืนพร้อมท้ารบสิงห์บลูส์
    บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาจอมลุยของทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล แสดงความมั่นใจก่อนที่จะพบกับทีมจ่าฝูง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ในเกมบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »