ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีสุดประหลาดใจได้บินโญ่

อัลเลกรีสุดประหลาดใจได้บินโญ่

Posted 01/10/2010 by msn ฟุตบอล

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยอมรับว่า ตัวเขารู้สึกแปลกใจไม่น้อย หลังจากที่สโมสรสามารถคว้าตัว โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิล มาจาก แมนฯ ซิตี้ ได้สำเร็จแบบเหนือความคาดหมาย

กุนซือหนุ่มวัย 47 ปี เคยกล่าวเห็นด้วยกับ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ที่คิดว่า มิลาน ไม่มีเงินเพื่อดึงนักเตะชื่อดังมาเสริมทัพมากเท่าที่ควร แต่ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร กลับสร้างความประหลาดใจด้วยการดึงตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ โรบินโญ่ มาร่วมทีมในช่วงสุดท้ายก่อนเส้นตายตลาดซื้อขายจะสิ้นสุดลง

 "ผมไม่ได้คาดหวังกับการเสริมทีมอย่าง โรบินโญ่ เขาเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถยอดเยี่ยมมาก เรากำลังพูดถึงของขวัญที่น่าอัศจรรย์จาก แบร์ลุสโคนี่ ซึ่งผมต้องการจะขอบคุณอีกครั้งจากใจจริง" อัลเลกรี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาแจ๊กซ์ 1-1 เอซีมิลาน
    อาแจ๊กซ์ 1-1 เอซีมิลาน
  • ปิ๊ปโป้เชื่ออิบราพามิลานฉลุยชปล.
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกจอมเก๋าของเอซี มิลานแสดงความเชื่อมั่นว่าการมาของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงสวีดิชจะช่วยให้ต้นสังกัดแข็งแกร่ง และประสบความสำเร็จในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้
  • ปาโต้กร้าวไม่หวั่นต้องแย่งตัวจริงกับบินโญ่-อิบรา
    อเล็กซานเดอร์ ปาโต้ ดาวยิงแซมบ้าของเอซี มิลาน ยืนยันไม่กังวลเรื่องต้องแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับสองหัวหอกใหม่อย่าง โรบินโญ่ และซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่เพิ่ง ย้ายมาช่วงซัมเมอร์
  • ดีด้าอยากเล่นในยุโรปต่อ
    เนลสัน ดีด้า อดีตผู้รักษาประตู เอซี มิลาน ยังคงกำลังมองหา ต้นสังกัดใหม่ หลังเพิ่งถูก "ปีศาจแดงดำ" ปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อหมดฤดูกาลที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »