ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดราม่า!โธมัส ทูเคิ่ล สวน อูลี่ เฮอเนส พูดไร้สาระ

ดราม่า!โธมัส ทูเคิ่ล สวน อูลี่ เฮอเนส พูดไร้สาระ

Posted 29/04/2024 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น ตอบโต้ อูลี่ เฮอเนส โดยบอกว่าอีกฝ่ายพูดแบบไร้มูลความจริง

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ตอบโต้ อูลี่ เฮอเนส ประธานกิตติมศักดิ์ของสโมสรว่าพูดจาแบบไร้สาระ หลังจากอีกฝ่ายตำหนิ ทูเคิ่ล ว่าไม่ให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งลงเล่นมากเท่าไหร่นัก

ฤดูกาลนี้ "เสือใต้" ต้องชวดแชมป์ บุนเดสลีกา เป็นครั้งแรกหลังจากซิวแชมป์มา 11 ปีติด ซึ่งมันทำให้ ทูเคิ่ล โดนบางคนจวกอย่างต่อเนื่อง และ เฮอเนส ก็เป็นหนึ่งในนั้น แม้ว่าตอนนี้ บาเยิร์น จะยังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม

ทั้งนี้ ไม่กี่วันก่อน เฮอเนส ให้สัมภาษณ์ว่า ทูเคิ่ล ไม่จริงจังกับการพัฒนานักเตะแบบ อัลฟอนโซ่ เดวิส, อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช และ จามาล มูเซียล่า มากนัก รวมถึงมองว่า ทูเคิ่ล ควรจะสร้างความมั่นใจให้แข้งเหล่านั้นมากกว่านี้

พอมีคนถามถึงคำพูดของ เฮอเนส แล้วนั้น ทูเคิ่ล ก็ตอบว่า "ในฐานะโค้ชแล้วมันเป็นคำพูดที่ทำให้ผมโกรธพอตัว ถ้าจะมีอะไรที่ทีมโค้ชพิสูจน์ให้เห็นตลอดช่วง 15 ปีที่ผ่านมาแล้วล่ะก็ นั่นก็คือการที่บรรดานักเตะดาวรุ่ง โดยเฉพาะพวกที่ขึ้นมาจากอะคาเดมี่น่ะจะได้โอกาสซ้อมกับเราเสมอ และจะได้ลงเล่นอยู่ตลอดหากซ้อมได้ดี"

"ที่จริงตอนนี้เราก็พิสูจน์ให้เห็นถึงเรื่องนั้นได้ไปแล้ว! ผมไม่เข้าใจมากๆ ว่าทำไมมันถึงมีประเด็นนี้ ผมมองว่ามันเป็นการพูดแบบไม่มีมูลความจริงสักนิด มันห่างไกลจากความเป็นจริงมากๆ ที่จริงผมไม่อยากจะตอบโต้ถึงเรื่องนี้เลยน่ะนะถ้าไม่ใช่ว่ามันออกมาจากปากของ อูลี่ การที่เจ้านายของเราออกมาพูดแบบนี้ในช่วงก่อนถึงเกมกับ เรอัล มันให้ความรู้สึกที่ต่างออกไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »