ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาเยิร์น ทาบจริง!บ่อนยก ราล์ฟ รังนิก เต็งหามโค้ชใหม่เสือใต้

บาเยิร์น ทาบจริง!บ่อนยก ราล์ฟ รังนิก เต็งหามโค้ชใหม่เสือใต้

Posted 25/04/2024 by siamsport

ราล์ฟ รังนิก กุนซือทีมชาติ ออสเตรีย ผงาดเป็นเต็งหามที่จะได้รับบทโค้ชคนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ในซีซั่นหน้าหลังเจ้าตัวเปิดปากเผยว่าได้รับการทาบทามจากทีมดังในลีกเมืองไส้กรอก

บาเยิร์น ตัดสินใจมองหานายใหญ่คนใหม่หลังประกาศแยกทางกับ โธมัส ทูเคิ่ล หลังจบซีซั่นนี้ และเล็งไปที่ ชาบี อลอนโซ่ แต่ไม่วายต้องอกหักเนื่องจากนายใหญ่ทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตัดสินใจคุมทีมในถิ่น ไบ อารีน่า ต่อไป

หลังพลาดได้ตัวกุนซือสแปนิช เสือใต้ ก็ถูกลือกับ ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์  แต่ปรากฏว่าอดีตโค้ชหนุ่มเมินกลับสู่ถิ่นเก่าเป็นคำรบสอง และต่อสัญญาคุมทีมชาติ เยอรมัน ออกไปจนถึง ฟุตบอลโลก ปี 2026

กระทั่งไม่กี่วันก่อน บาเยิร์น มีข่าวโยงกับ รังนิก อดีตผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งๆที่เขามีสัญญาคุมทีมชาติ ออสเตรีย อยู่ จวบจนล่าสุดเมื่อ 24 เม.ย.กุนซือด๊อยช์ยอมรับกับ 90 min แล้วว่า เสือใต้ ติดต่อมาจริง

"มีการติดต่อมาจากฝั่งของ บาเยิร์น มิวนิค และผมแจ้งกับสมาคมฟุตบอล ออสเตรีย ไปแล้ว" โค้ชวัย 65 ปีเผย

ต่อข้อถามสนใจพิจารณาคุมทีมดังในบ้านเกิดหรือไม่ รังนิก เอ่ยว่า "หาก บาเยิร์น บอกว่า "เราต้องการคุณ" ผมก็ต้องถามตัวเองว่า "ผมต้องการงานชิ้นนี้หรือเปล่า?"

"หากผมต้องการเปลี่ยนงาน ก่อนอื่นผมก็ต้องถกกับสมาคมฟุตบอล ออสเตรีย ซะก่อน"

อย่างไรก็ดี กุนซือวัยดึกซึ่งเคยคุมทีม ผีแดง หกเดือนในซีซั่น 2021/22 ยืนยันว่าเงินไม่ใช่เรื่องใหญ่

"มันไม่สำคัญสำหรับผมเลย สำหรับผมมันขึ้นอยู่กับว่าผมสามารถสร้างความแตกต่างได้มั้ย? และทีมมีโอกาสพัฒนารวมทั้งประสบความสำเร็จมั้ย?"

"ผมโฟกัสอยู่กับ ออสเตรีย เราใส่ใจถึงฟุตบอลยูโร"

ทั้งนี้ รังนิก สร้างชื่อกับ อูล์ม ด้วยการพาทีมเลื่อนขึ้นสู่ บุนเดสลีกา ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรก่อนที่เขาจะหันไปรับงานกับอีกหลายทีมทั้ง สตุ๊ตการ์ท , ฮันโนเวอร์ , ฮอฟเฟ่นไฮม์ , ชาลเก้ และ แอร์เบ ไลป์ซิก โดยเจ้าตัวมีดีกรีได้แชมป์ เดเอฟเบโพคาล กับ ราชันสีน้ำเงิน ในปี 2011

ขณะเดียวกัน หลังเจ้าตัวเผยว่าได้รับการทาบทามจาก บาเยิร์น สกาย เบต จัดแจงกำหนดอัตราต่อรองให้เขาเป็นเต็งหามกุนซือคนใหม่ของถิ่น อัลลิอานซ์ อารีน่า ทันทีดังนี้

ราล์ฟ รังนิก 4-6

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ 4-1

ซีเนดีน ซีดาน 6-1

ชาบี อลอนโซ่  10-1

โชเซ่ มูรินโญ่ 12-1

ฮันซี่ ฟลิค  , เจอร์เก้น คล็อปป์ 14-1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »