ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ใช่ ซีเนดีน ซีดาน มั้ย? บิ๊ก บาเยิร์น เผยแล้วจ่อเปิดตัวกุนซือใหม่

ใช่ ซีเนดีน ซีดาน มั้ย? บิ๊ก บาเยิร์น เผยแล้วจ่อเปิดตัวกุนซือใหม่

Posted 21/04/2024 by siamsport

มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค ระบุสโมสรใกล้ได้ตัวกุนซือคนใหม่เต็มทีแล้ว พร้อมเผยคุณสมบัติจำเป็นหลังถูกสื่อโยงว่าจ่อได้ ซีเนดีน ซีดาน อดีตโค้ชทีม เรอัล มาดริด มารับงานแทน โธมัส ทูเคิ่ล

บาเยิร์น อกหักจาก ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ ไปแล้วทั้งๆที่เมื่อสัปดาห์ก่อน สกาย สปอร์ตส์ ระบุข่าวน่าช็อกว่าพวกเขาเตรียมแต่งตั้งอดีตนายใหญ่กลับมาคุมทีมเป็นคำรบสอง แต่ปรากฏว่ากุนซือทีมชาติ เยอรมัน ตัดสินใจต่อสัญญากับสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) ออกไปจนถึง ฟุตบอลโลก ปี 2026

หลังพลาดได้ตัวโค้ชหนุ่ม  มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อสแปนิชรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เสือใต้ กำลังจะเซ็นสัญญากับ ซีดาน ก่อนที่ สกาย เยอรมนี จะโต้ว่าอดีตนายใหญ่ทีม เรอัล มาดริด ไม่อยู่ในโผของถิ่น อัลลิอานซ์ อารีน่า

ต่อประเด็นที่น่าสนใจนี้ ล่าสุดเมื่อ 20 เม.ย. เอเบิร์ล ตอบข้อซักถามของ สกาย สปอร์ตส์ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า บาเยิร์น กำลังจะได้โค้ชคนใหม่ พร้อมเผยคุณสมบัติจำเป็นที่สโมสรต้องการด้วย

"ผมสามารถบอกได้ว่าการเสาะหากุนซือคนใหม่ของเราผ่านมาถึงขั้นตอนสุดท้ายแล้ว เขาจะต้องพูดภาษาอังกฤษได้ เขาไม่จำเป็นต้องพูดภาษาเยอรมันได้" บิ๊ก เสือใต้ เอ่ย

หลังถูกนักข่าวสอบถามว่า ซีดาน พูดภาษาอังกฤษได้มั้ย เอเบิร์ล เอ่ยว่า "ผมไม่รู้ว่าเขาพูดภาษาอังกฤษได้หรือเปล่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »