ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาเยิร์นอยากได้นายด่านโบโลญญ่า

บาเยิร์นอยากได้นายด่านโบโลญญ่า

Posted 01/10/2010 by siamsport

 

         เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวให้ความสนใจคว้าตัว เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ นายด่านคนดังชาวอิตาเลียน ของ โบโลญญ่า เข้ามาสืบทอดตำแหน่งจาก ฮันส์ ยอร์ก บุตต์ ซึ่งเริ่มชราภาพลงทุกวัน และเหลือสัญญากันอีกแค่ 9 เดือนเท่านั้น

 
     เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลี จาก โบโลญญ่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา กลายเป็นเป้าหมายล่าสุดที่ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ เอฟเซ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ในช่วงปีหน้า เพื่อแทน ฮันส์ ยอร์ก บุตต์ มือหนึ่งคนปัจจุบันวัย 36 ปี ซึ่งจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้


 


     ก่อนหน้านี้มีข่าว "เสือใต้" อยากได้ โฆเซ่ มานูเอล "เปเป้" เรน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ชุดแชมป์โลกปี 2010 ของสโมสร ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งอังกฤษ แต่ปัญหาคือเขาเพิ่งต่อสัญญาอยู่โยงในถิ่น แอนฟิลด์ จนถึงกลางปี 2016 และไม่มีแนวโน้มว่า "หงส์แดง" จะปล่อยออกมา ทำให้บาเยิร์นต้องหันไปมองวิเวียโน่ เจ้าของส่วนสูง 195 เซนติเมตร ซึ่งเคยเป็นเป้าหมายของ อาร์เซน่อล สโมสรพรีเมียร์ลีกอีกแห่ง และ ฟิออเรนติน่า จากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

 


     จอมหนึบวัย 24 ปี ทำผลงานให้กับ โบโลญญ่า ได้อย่างคงเส้นคงวา หลังย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน ซึ่งเป็นเจ้าของร่วม แถมเคยค้าแข้งกับ เบรสชา และ เชเซน่า มาก่อนด้วย ส่วนระดับชาติ ผ่านการทำศึกร่วมกับชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี และโอลิมปิก ก่อนลงเล่นให้ชุดใหญ่หนแรก แมตช์ถล่ม หมู่เกาะฟาโร 5-0 ในเมืองฟลอเรนซ์ เมื่อ 7 กันยายน 2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »