ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กลับลำ! ชาบี เอร์นานเดซ ตัดสินใจอยู่คุม บาร์เซโลน่า ต่อ

กลับลำ! ชาบี เอร์นานเดซ ตัดสินใจอยู่คุม บาร์เซโลน่า ต่อ

Posted 25/04/2024 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม ชาบี เอร์นานเดซ เปลี่ยนใจเรียบร้อย ขออยู่เป็นกุนซือ บาร์เซโลน่า ต่อในซีซั่นหน้า หลังจากที่มีการประชุมกันภายในสโมสร

ชาบี เอร์นานเดซ เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน ตัดสินใจที่จะอยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันพุธที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา

เดิมที ชาบี เลือกที่จะอำลาตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวได้ประกาศเรื่องดังกล่าวอย่างเป็นทางการ หลังจบเกมลีกนัดที่ บาร์ซ่า แพ้ บียาร์เรอัล คาบ้าน 2-4 เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคม

อย่างไรก็ตาม ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา มีกระแสข่าวว่า ชาบี อาจเปลี่ยนใจ อยู่คุม บาร์เซโลน่า ต่อ และล่าสุด โรมาโน่ คอนเฟิร์มผ่าน X (ทวิตเตอร์) ว่า กุนซือชาวสแปนิชวัย 44 ปี เลือกที่จะอยู่ในตำแหน่งต่อไป หลังตอบรับเงื่อนไขต่างๆ จาก บาร์เซโลน่า ในการประชุม ขณะที่ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร ก็ต้องการเห็น ชาบี อยู่ช่วย บาร์เซโลน่า ต่อในฤดูกาลหน้า

ขณะที่ มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ รายงานว่า ชาบี ต้องการอยู่ช่วย บาร์เซโลน่า จนครบสัญญาที่จะหมดอายุลงช่วงซัมเมอร์ปี 2025

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »