ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มิเกลฝันย้ายซบหงส์แดง

มิเกลฝันย้ายซบหงส์แดง

Posted 02/10/2010 by siamsport

 

        มิเกล ฟูลแบ็ก บาเลนเซีย เผยกระสันอยากย้ายไปสวมชุดค้าแข้งให้ ลิเวอร์พูล เหตุเป็นทีมที่ชื่นชอบ แถมตอนนี้ยังมี ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติ ย้ายไปอยู่ก่อนแล้วด้วย

     อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 30 ปี ที่ได้พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พ่ายคาบ้าน 0-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หวั่นว่าอาจช้าเกินไปแล้วที่จะมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก
 
     มิเกล กล่าวกับหนังสือพิมพ์ ซูเปร์ เดปอร์เต้ ว่า "ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ผมชื่นชอบ และที่นั่นผมก็มีเพื่อนแล้วอย่าง ราอูล เมยเรเลส ลิเวอร์พูล เป็นทีมอังกฤษทีมโปรดของผมเสมอมา และผมหลงใหลพวกเขามากทีเดียว ผมมีความสุขดีที่นี่ และหวังว่าทุกอย่างสำหรับ บาเลนเซีย จะไปได้สวย และเราสามารถคว้าแชมป์ได้บ้างในปีนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูแสบปิดสนามซ้อมก่อนซัดเดปอร์ฯ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด อุบไต๋ด้วยการปิดสนามซ้อมห้ามสื่อมาทำข่าวก่อนหน้าเกมลีกที่จะเปิดบ้านปะทะ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า วันอาทิตย์นี้ พร้อมประกาศโทษแบนกับนักเตะทุกคนที่ให้ข่าวก่อนถึง 6 โมงเย็นวันเสาร์นี้
  • บาร์ซ่ายื่นสัญญาใหม่3ปีให้อัลเวส
    บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 3 ปีให้กับ ดาเนียล อัลเวส แบ็กตัวเก่ง โดยครั้งนี้มีการปรับปรุงในเรื่องค่าเหนื่อยให้เพิ่มสูงขึ้น หลังจากข้อเสนอก่อนหน้านี้ถูกแข้งทีมชาติบราซิลปฏิเสธมาแล้ว
  • อาร์เบลัววอนแฟนบอลอดทนฟอร์มเรอัล
    อัลบาโร่ อาร์เบลัว ฟูลแบ็ก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด วอนแฟนบอล ให้อดทนกับผลงานของทีมในช่วงเวลานี้ ชี้ตอนนี้พวกเขากำลังพัฒนาฟอร์มการเล่นอย่างต่อเนื่อง และมั่นใจว่า อีกไม่นานจะได้เห็นทีมชุดนี้ยิงประตูคู่แข่งเป็นกอบเป็นกำแน่นอน
  • เมสซี่ผงาดดาวซัลโวยุโรปซิวรองเท้าทองคำ
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะพรสวรรค์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับรางวัลรองเท้าทองคำ จากผลงานทะลวงตาข่ายคู่แข่ง 34 ประตู ใน ลา ลีกา คว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดจากลีกทั้งหมดของยุโรป เมื่อฤดูกาลก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »