ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อาร์เบลัววอนแฟนบอลอดทนฟอร์มเรอัล

อาร์เบลัววอนแฟนบอลอดทนฟอร์มเรอัล

Posted 01/10/2010 by siamsport

 

 

        อัลบาโร่ อาร์เบลัว ฟูลแบ็ก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด วอนแฟนบอล ให้อดทนกับผลงานของทีมในช่วงเวลานี้ ชี้ตอนนี้พวกเขากำลังพัฒนาฟอร์มการเล่นอย่างต่อเนื่อง และมั่นใจว่า อีกไม่นานจะได้เห็นทีมชุดนี้ยิงประตูคู่แข่งเป็นกอบเป็นกำแน่นอน

 

     อัลบาโร่ อาร์เบลัว แบ็กขวาทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ออกมาเรียกร้องให้แฟนบอล "ราชันชุดขาว" อดทนกับฟอร์มการเล่นของทีมในช่วงเวลานี้ ชี้เพิ่งจะอยู่ในช่วงต้นของซีซั่นเท่านั้น และมั่นใจว่า พวกเขาจะพัฒนาผลงานได้อย่างต่อเนื่อง


      แม้ว่า เรอัล ยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ แต่ฟอร์มการเล่นของพวกเขายังไม่เป็นที่น่าประทับใจ ส่งผลให้โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากบรรดาสื่อทั้งหลาย โดยประเด็นหลักที่ถูกนำมาพาดพิงอยู่บ่อยๆ ก็คือ พวกเขาขาดประสิทธิภาพในการทำประตู


      อย่างไรก็ตาม อาร์เบลัว ได้ออกมาเรียกร้องให้สาวก "ราชันชุดขาว" เชื่อมั่นในตัวนักเตะ และจะได้เห็นว่าฟอร์มของพวกเขาพัฒนาขึ้น พร้อมทั้งได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมด้วย "ทีมชุดนี้ยังไม่เสร็จสิ้นในการสร้างทีม มันเป็นสิ่งที่สามารถพัฒนาขึ้นได้ และมีหลายๆ สิ่งกำลังไปได้ดี นี่เป็นแผนงานในระยะยาว และเราเพิ่งเริ่มต้นเดินทางเท่านั้น"


      "แฟนบอลอยากเห็นทีมทำประตูเป็นกอบเป็นกำ เรากังวลเรื่องการทำประตูมาตลอด สิ่งที่สำคัญก็คือ ทีมเน้นเกมบุก และเรากำลังซึมซับแนวความคิดใหม่ของโค้ช (โชเซ่ มูรินโญ่) เมื่อจบฤดูกาล เราจะได้เห็นการทำประตูมากมาย เรากำลังกลับมาเป็นทีมที่แข็งแกร่งอีกครั้ง ในส่วนของ โชเซ่ มูรินโญ่ เราได้โค้ชที่มีความมุ่งมั่น และเป็นคนที่มีแนวคิดที่ชัดเจน ในเรื่องของแท็กติก เราพัฒนาขึ้นตลอดเวลา" อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล กล่าว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิฟยิ้มเคห์ดิร่า,โอซิลไปรุ่งกับราชัน
    โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมัน สุดดีใจที่ 2 ดาวเตะกำลังหลัก อย่าง ซามี่ เคห์ดิร่า และ เมซุต โอซิล กำลังไปได้สวยกับต้นสังกัดใหม่อย่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พร้อมปัดข่าวที่อ้างว่า โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุกีส ของ มาดริด ออกมาบ่นเรื่องการปรับตัวในเรื่องภาษาของนักเตะทั้งสองคน
  • อลอนโซ่ชี้มูพูดทุกอย่างกับลูกทีมก่อนบอกสื่อ
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผย ทุกอย่างที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า พูดกับสื่อในการแถลงข่าว จะแจ้งให้นักเตะในทีมทราบตั้งแต่อยู่ในห้องแต่งตัวแล้ว จึงไม่มีอะไรต้องกังวลกับเรื่องของ เปโดร เลออน ปีกจอมเลื้อย ที่โดน กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุออกสื่อว่า "ไม่ใช่ ซีเนอดีน ซีดาน"
  • โอแซร์ 0-1 รีล มาดริด
    โอแซร์ 0-1 รีล มาดริด
  • รีล โซเซียดาด 1-2 รีล มาดริด
    รีล โซเซียดาด 1-2 รีล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »