ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮัดเดิลสตันหวังโชว์ฟอร์มติดธงสิงโต

ฮัดเดิลสตันหวังโชว์ฟอร์มติดธงสิงโต

Posted 03/10/2010 by msn ฟุตบอล

ทอม ฮัดเดิลสตัน กองกลางทีม “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส หวังที่จะสร้างผลงานให้โดดเด่นในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อที่จะได้ติดทีม “สิงโตคำราม” อังกฤษ ในอนาคต

ฮัดเดิลสตัน เป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้โดดเด่นในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก ในเกมที่สเปอร์ส เอาชนะ ทเวนเต้ ได้ที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าอยากจะติดทีมชาติอังกฤษบ้าง

“มันเป็นเรื่องน่าผิดหวังที่พลาดฟุตบอลโลก แต่ แลมพาร์ด, เจอร์ราร์ด, คาร์ริค และ แบร์รี่ มาก่อนเกม และพวกเขาก็ได้เล่นให้กับสโมสรที่ใหญ่”

“เราต้องยกมือยอมแพ้ก่อน 3 ในนั้นได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกฤดูกาล และมันก็ทำให้พวกเขาติดทีมชาติเหนียวแน่น”

“ดังนั้นถ้าผมได้เล่นให้กับ สเปอร์ส และเรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โยวาโนวิชเปรยคิดอำลาหงส์แเล้ว
    มิลาน โยวาโนวิช ปีกซ้ายทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เผยว่ามีความคิดที่จะอำลาทีมแล้วแม้จะเพิ่งย้ายมาอยู่ในแอนฟิลด์ได้แค่ 2 เดือนเศษก็ตาม
  • ผียังบู่นอกบ้านแค่เจ๊าแมวดำโนสกอร์
    ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่สามารถคว้าชัยชนะในเกมนอกบ้านได้ โดยล่าสุดทำได้แค่เสมอกับ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ 0-0 เท่านั้น
  • พาร์คหวังคืนฟอร์มเก่งหลังสตาร์ตฝืด
    พาร์ค ชี-ซอง กองกลางทีมชาติเกาหลีใต้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเรียกฟอร์มจัดจ้านกลับมาให้ได้อีกครั้ง หลังเปิดซีซั่นแบบไม่ค่อยน่าประทับใจ รับยังไม่ค่อยพร้อมลงสนาม หลังกรำศึกหนักใน เวิลด์ คัพ 2010 มั่นใจ "ปีศาจแดง" เดินหน้าบดขยี้คู่แข่งต่อไปได้ แม้ขาด เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวความหวัง ตลอด 3 สัปดาห์ข้างหน้า
  • รูนชวดบู๊!ผีส่งชิชาริโต้ยืนหอกคู่เบิร์บบุกรังแมวดำ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มี เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บ โดยจะส่ง ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ลงเป็นกองหน้าคู่กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ในเกมที่จะออกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »