ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์พอใจฟอร์มแข้งปืนแม้แพ้สิงห์

เวนเกอร์พอใจฟอร์มแข้งปืนแม้แพ้สิงห์

Posted 04/10/2010 by siamsport

 

       อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยอมรับ พอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม แม้จะออกไปแพ้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 0-2 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ในครึ่งหลังพวกเขาครองเกมได้หมด แต่ดันพลาดโอกาสทำประตูไปหลายครั้ง สุดท้ายก็เลยโดนคู่อริร่วมเมืองจัดการลงโทษ

     อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก คิดบวก บอกพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม แม้จะแพ้ เชลซี 0-2 ในศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
     "เดอะ กันเนอร์ส" ทำผลงานได้ดี ทั้งครองเกมและมีโอกาสยิงประตูหลายครั้ง แต่ทำไม่สำเร็จ ในขณะที่ เชลซี มีความคมกว่า และได้ 2 ประตูจาก ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กับ อเล็กซ์ โดยชัยชนะในแมตช์นี้ทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยึดตำแหน่งจ่าฝูงด้วยคะแนน 15 แต้ม
 
     เวนเกอร์ เผยว่า เขาพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม แม้จะแพ้ก็ตาม" ทีมสู้ได้อย่างยอดเยี่ยม และแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่เรามี เราต้องมองในด้านบวกจากความผิดหวังในครั้งนี้ เราต้องมีความมุ่งมั่นกับชัยชนะในเกมของเรา ผมเชื่อว่า เราแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่ยอดเยี่ยมออกมาแล้ว และเราต้องมุ่งมั่น และสู้ต่อไป เราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง"
 
     "ผมรู้สึกเสียใจกับลูกทีมในวันนี้ พวกเขาเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น แต่เราไม่ได้รับรางวัลตอบแทน เราครองเกมได้หมด มันน่าประหลาดใจ แต่เรากลับบ้านด้วยมือเปล่า ผมไม่รู้ว่า เราพลาดจังหวะโหม่งแค่ 6 หลาได้ยังไง และในการเล่นระดับนี้ คุณต้องโดนลงโทษ เมื่อคุณมีโอกาสหลายครั้งอย่างที่เรามีในวันนี้ คุณต้องได้ประตู"
 
     อดีตนายใหญ่ โมนาโก กล่าวต่อไปว่า "เราต้องมีความเฉียบคมหากอยากได้แชมป์ เราไม่สามารถแพ้ในเกมแบบนี้ได้ มันเหมือนเป็นการพับสนามบุกฝ่ายเดียวในครึ่งหลัง เราพลาดโอกาสไปหลายครั้ง และเราต้องเฉียบคมมากกว่านี้ แม้ว่าฟอร์มการเล่นของทีมจะยอดเยี่ยมก็ตาม พวกเขามีกองหน้าที่เต็มไปด้วยคุณภาพ และพวกเขาก็ลงโทษเรา ผมไม่อยากตัดสินสไตล์ของ เชลซี เมื่อคุณชนะ คุณก็ย่อมถูกเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิลกิ้นส์สรรเสริญผลงานสิงห์ทุบปืน
    เรย์ วิลกิ้นส์ มือขวา คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน เผยสุดประทับใจผลงานของลูกทีม ในเกมชนะ อาร์เซน่อล 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมมั่นใจ ชัยชนะในแมตช์นี้ จะเป็นกำลังใจให้ อันเช่ ผ่านพ้นวิกฤตชีวิตในช่วงเวลานี้ได้อย่างแน่นอน
  • สิงห์บลูส์คมกว่าดับซ่าปืนอีกรอบ 2-0
    “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยังแกร่งกว่าทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล หลังเอาชนะไปได้แบบไม่ถึงกับยากเย็นนักด้วยสกอร์ 2-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »