ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟานบอมเมลแพ้ไม่รับโวดีกว่าเสือเหลือง

ฟานบอมเมลแพ้ไม่รับโวดีกว่าเสือเหลือง

Posted 04/10/2010 by siamsport

 

     มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์เลือดดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค รับไม่ได้ที่แพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้พวกเขาเล่นได้ดีกว่า แต่ผลการแข่งขันไม่เป็นใจเท่านั้นเอง

     มาร์ค ฟาน บอมเมล ห้องเครื่องกัปตันทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยว่า สุดผิดหวังที่แพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-2 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่พวกเขาน่าจะเป็นฝ่ายที่เก็บชัยชนะมากกว่า
 
     สำหรับความพ่ายแพ้ในเกมนี้ ส่งผลให้ บาเยิร์น ร่วงกราวรูดไปอยู่ในอันดับ 12 มีเพียง 8 แต้มเท่านั้น ห่างจาก ไมนซ์ จ่าฝูง 13 คะแนน อย่างไรก็ตาม ดาวเตะเลือดดัตช์ มองว่า พวกเขาไม่สมควรที่จะแพ้ในเกมนี้ หากมองจากโอกาส และการครองเกม ซึ่ง "เสือใต้" ทำได้ดีหมด ยกเว้นผลการแข่งขันเท่านั้น
 
     อดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า ให้ความเห็นว่า "เราไม่สามารถจัดการกับโอกาสที่เรามีได้ โดยเฉพาะในครึ่งแรก เราต้องพบกับช่วงเวลาที่แสนยากลำบาก มันคงดูไร้สาระที่จะพูดว่า เราไม่ได้ตกอยู่ภายใต้ความกดดัน เราทำผิดพลาดมากมาย ดอร์ทมุนด์ ไม่ได้ดีกว่าเราเลยในเกมนี้ เราก็แค่ทำผลงานได้ย่ำแย่ เราต้องการชัยชนะในทุกเกม เราเป็นทีมที่ดีกว่า แต่บางครั้งคุณต้องชนะด้วยการต่อสู้มากกว่าเกมการแข่งขัน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »