ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์ไม่เหลิงเสือเหลืองเชือดบาเยิร์น

คล็อปป์ไม่เหลิงเสือเหลืองเชือดบาเยิร์น

Posted 04/10/2010 by siamsport

 

      เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อทีมสมควรชนะ บาเยิร์น มิวนิค แล้ว หลังจากเปิดบ้านเอาชนะ 2-0 ด้วยฟอร์มที่ดีกว่าในครึ่งหลัง พร้อมขยับรั้งรองจ่าฝูงตารางลีก แต่ยืนยันไม่มีเหลิง ฝันหวานถึงการคว้าแชมป์ เพราะตอนนี้เพิ่งเดือนตุลาคม


     เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชทีม "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ปฏิเสธโอกาสที่ทีมตัวเองจะก้าวไปคว้าถาดแชมป์ลีกเมืองเบียร์มาครอง หลังจากทำผลงานยอดเยี่ยม เปิดสนาม ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ทุบ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ไปแบบนิ่มๆ 2-0 เกมลีกแดนไส้กรอก วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยบอกว่า ตอนนี้ยังเร็วเกินไปที่จะมาพูดเรื่องทีมไหนจะคว้าแชมป์
 
     ลูคัส บาร์ริออส กองหน้าชาวปารากวัย และนูริ ซาฮิน กองกลางกัปตันทีมเชื้อสายตุรกี ช่วยกันยิงคนละประตู นาทีที่ 51 กับ 60 ทำให้ ดอร์ทมุนด์ เก็บ 3 แต้ม ตอนนี้รั้งรองจ่าฝูง มี 18 แต้ม จาก 7 นัด ตามหลัง ไมน์ซ ที่ชนะรวดอยู่ 3 แต้ม ส่วนทีม "เสือใต้" แชมป์เก่า มี 8 แต้มจาก 7 นัด อยู่อันดับ 12 โดย คล็อปป์ บอกว่าเกมนี้พวกเขามีโชคช่วย แต่ก็เชื่อว่าพวกเขาสมควรชนะอย่างที่สุดแล้ว
 
     "เกมนี้ตึงเครียดมาก แต่มันก็สนุกเช่นกัน เรามีปัญหาในการเข้าสู่เกม และ บาเยิร์น เล่นได้แข็งแกร่งมากในครึ่งแรก และ มาริโอ โกเมซ ก็มีโอกาสยิงประตูอยู่บ้าง เราโชคดีมากที่จบครึ่งแรกโดยไม่ตามหลัง" คล็อปป์ กล่าว แต่ก็เชื่อว่าพวกเขาเล่นดีขึ้นในครึ่งหลัง และชนะก็ไม่ใช่เรื่องแปลก "พอเราเริ่มเล่นดีขึ้น เราก็มีโอกาสชนะ และประตูทั้ง 2 ลูกของเราก็สมควรได้อย่างที่สุดเช่นกัน"
 
     ส่วนเรื่องโอกาสได้แชมป์ คล็อปป์ พยายามไม่หลงระเริง และย้ำว่าหากอยากได้แชมป์พวกเขายังมีงานอีกมากต้องทำ "แน่นอน ตอนนี้เราอาจบอกได้ว่าเราเป็นแชมเปี้ยน แต่เราไม่คิดง่ายขนาดนั้นหรอก นี่มันเพิ่งเดือนตุลาคมอยู่เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »