ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาเคด้าปัดข่าวซบลาซิโอ-ยันแฮปปี้กับผี

มาเคด้าปัดข่าวซบลาซิโอ-ยันแฮปปี้กับผี

Posted 07/10/2010 by siamsport

 

เฟเดริโก้ มาเคด้า ดาวยิงมะกะโรนี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอกเองกับตัวว่า ไม่มีความคิดจะขายเขาออกไปให้ใครทั้งนั้น พร้อมปฏิเสธข่าวลือย้ายซบ ลาซิโอ ในเดือนมกราคมนี้

   เฟเดริโก้ มาเคด้า กองหน้าดาวรุ่งชาวอิตาเลียน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของ อังกฤษ ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าจะย้ายกลับมาเล่นกับ ลาซิโอ ในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมนี้ หลังจากยังสอดแทรกขึ้นไปเป็นตัวหลักของทีม "ปีศาจแดง" ไม่ได้ เผย ได้รับการการันตีจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้วว่าเป็นนักเตะที่ไม่คิดจะขาย
 
     มาเคด้า เป็นเด็กฝึกหัดของ ลาซิโอ ก่อนทำให้ต้นสังกัดโมโห ด้วยการเซ็นสัญญากับ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2008 และนับตั้งแต่ลงมายิงประตูสำคัญๆ ช่วยทีมคว้าแชมป์ในซีซั่น 2008-09 ก็มีข่าวมาตลอดว่า มาเคด้า ได้รับความสนใจจากหลายๆ ทีมในบ้านเกิด และข่าวยังมีต่อเนื่อง เพราะกระทั่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้โอกาสลงสนามเท่าไหร่ โดยมีทีมอย่าง โบโลญญ่า และ ปาแลร์โม่ ไปจนถึง ลาซิโอ ที่ถูกลือมีเอี่ยวด้วย
 
     อย่างไรก็ตาม กองหน้าวัย 19 ปี ยืนยันว่า มีความสุขกับทีม และไม่คิดจะย้ายไปไหนทั้งนั้น "ผมจะย้ายไปเล่นกับ ลาซิโอ ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม หรือเปล่านะเหรอ ? ไม่ ผมไม่คิดว่าจะเป็นอย่างนั้น เฟอร์กูสัน บอกแล้วว่าผมไม่ได้มีไว้ขาย จะให้ผมพูดอะไรได้ ได้ยินแบบนี้ผมมีความสุขมาก โดยเฉพาะเมื่อเป็นคำพูดจากโค้ชยิ่งใหญ่อย่าง เฟอร์กูสัน" 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอลีนเสร็จรูน!โชว์สวีตจูบกลางร้านอาหาร 06/10/2010 23:49:36
    ดีแต่พูดแต่ไม่ทำจะไปได้ดิบได้ดีอะไร เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก "ปีศาจแดง" ทำให้เห็นแล้วเป็นตัวอย่าง เดินหน้าปรองดองเมียเลิฟจนสำเร็จ หลังพาไปนวดตัวก่อนดื่มด่ำหม่ำอาหารโรแมนติก บทสรุปส่อคืนดีไม่มีปัญหาเห็นตำตา คอลีน เคลิ้มสยิว ทั้งกอดทั้งจูบทั้งลูบทั้งคลำแบบไม่แคร์สายตาประชาชี กลางร้านอาหารหรูกรุงปราก
  • ตำนานปืนเห็นใจโอเว่นไม่ได้โอกาสกับผี
    ชาลี นิโคลัส ตำนานอาร์เซน่อล นักวิเคราะห์เกมทางช่องทีวีสกาย สปอร์ตส์ ฉงนกับการจัดการทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ๊า ซันเดอร์แลนด์ 0-0 โดยเฉพาะการส่ง ไมเคิ่ล โอเว่น เล่นหน้ากับ เฟเดริโก้ มาเคด้า พลางบอกสุดเห็นใจ "เบบี้โกล์" ได้เล่นครึ่งเดียว แถมกองกลางก็ไม่ได้สนับสนุนกองหน้าเลยด้วย
  • ลือผีร่วมวงราชัน,เชลซีจ้องฉกเดรอสซี่
    สื่อมะกะโรนีปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตามองสถานการณ์ของ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องลูกหม้อ อาแอส โรม่า อย่างใกล้ชิด และอาจควักเงินราว 1,400-1,600 ล้านบาท กระชากลายเซ็นมาเสริมทัพ แต่อาจต้องออกแรงหนัก เพราะ เรอัล มาดริด และ เชลซี ต่างหมายตา มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี เช่นเดียวกัน
  • ผีเอาจริงส่งโค้ชประตูดูฟอร์มมือกาวเดนส์อีกรอบ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่ง อีริค สตีล โค้ชผู้รักษาประตู บินดูฟอร์ม อันเดอร์ส ลินเดการ์ด มือกาวเดนิช ของสโมสรอาเซลุนด์ ในลีกนอร์เวย์ นัดที่ออกไปแพ้ สตาบีค 1-2 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »