ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปั๊ตเปรยจ่อแขวนเกือกไม่เกินซีซั่นหน้า

ปั๊ตเปรยจ่อแขวนเกือกไม่เกินซีซั่นหน้า

Posted 08/10/2010 by siamsport

ปาทริค วิเอร่า มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมยอมแพ้สังขาร แย้มขอบอกลาสังเวียนผืนหญ้ากับ "เรือใบสีฟ้า" หลังจบซีซั่นนี้ หรือซีซั่นหน้า รับเป็นเรื่องยากขึ้นทุกวัน เมื่อต้องลงสนามขณะอายุอานามล่วงเลยมาถึงวัย 34 ปีแล้ว

   ปาทริค วิเอร่า กองกลางประสบการณ์สูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตนอาจตัดสินใจอำลาวงการลูกหนัง หลังจบการแข่งขันในฤดูกาลนี้ หรือฤดูกาลหน้าก็เป็นได้ จากรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    มิดฟิลด์วัย 34 กะรัต ประสบความสำเร็จอย่างสูง คว้าแชมป์มากมาย สมัยค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล, ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ก่อนย้ายกลับมาลงสนามในลีกเมืองผู้ดี กับ "เรือใบสีฟ้า" อีกครั้ง นอกจากนั้น เจ้าตัวยังเป็นหนึ่งในนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ชุดคว้าแชมป์โลกในบ้านเกิด เมื่อปี 1998 อีกด้วย

   อย่างไรก็ตาม หลังย้ายมาร่วมถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ดาวเตะจอมเก๋า กล่าวว่า "ด้วยอายุ 34 ปี มันเป็นเรื่องยากมากๆ ผมมีโอกาสยอดเยี่ยมที่จะจบอาชีพการค้าแข้งที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ หรือฤดูกาลหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิลชี้โอกาสดีทอฟฟี่ยำหงส์ที่กำลังเป๋
    ฟิล เนวิลล์ กัปตันทีม เอฟเวอร์ตัน ได้ทีคุย บอกเกมในวันที่ 17 ต.ค.นี้ ถือเป็นโอกาสดีสำหรับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ที่จะเอาชนะ ลิเวอร์พูล ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงเป๋ แต่รับรู้สึกแปลกๆ ที่ซีซั่นนี้ 2 ทีมแห่ง เมอร์ซี่ย์ไซด์ รั้งกลุ่มท้ายตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก พร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย
  • ลือหงส์ฉะฟูแล่มแย่งคีสลิงก์ยืนหอก
    สื่อเมืองเบียร์ และเมืองผู้ดี พร้อมใจปูดข่าว สเตฟาน คีสลิงก์ ดาวยิงตัวหลัก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เนื้อหอมฉุย กลายเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล และ ฟูแล่ม ที่ส่อแววเปิดศึกแย่งลายเซ็นมาครอง ช่วงเปิดตลาดนักเตะปีใหม่นี้
  • มาลูด้าหวังแขวนเกือกในลีกแซมบ้า
    ฟลอร็องต์ มาลูด้า มิดฟิลด์ตัวกลั่นของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รับหน้าชื่นตาบานว่า ในช่วงบั้นปลายชีวิตพ่อค้าแข้ง หวังที่จะมีโอกาสได้ย้ายไปเล่นในลีกแซมบ้า กับ ฟลาเมงโก้ หรือ วาสโก ดา กาม่า ชี้การได้เล่นในดินแดนแห่งเกมลูกหนัง เป็นเรื่องที่สุดยอดจริงๆ
  • มาลูด้าฝันเลิกเล่นบอลที่บราซิล
    ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกตัวกลั่นของ เชลซี หวังเล่นในยุโรปกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เป็นทีมสุดท้าย ตั้งเป้าขอติดทีมชาติฝรั่งเศส ไปเล่นฟุตบอลโลก ที่ บราซิล ปี 2014 แถมบอกหากเป็นได้อยากแขวนสตั๊ดที่แดนแซมบ้า กับทีมอย่าง ฟลาเมงโก้ หรือ วาสโก ดา กาม่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »