ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเป้ชมเฮียมูเป็นกันเองกับลูกทีม

เปเป้ชมเฮียมูเป็นกันเองกับลูกทีม

Posted 08/10/2010 by siamsport

เปเป้ ปราการหลัง เรอัล มาดริด เชิดชูเจ้านายเต็มที่ บอก โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่มีการถือตัวเลย ยามอยู่กับลูกทีม ชี้ "เฮียมู" เป็นคนที่อยากเห็นนักเตะแต่ละราย ทุ่มเททำงานหนักเพื่อสโมสร 

 เปเป้ เซนเตอร์แบ็กชาวโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังแดนกระทิงดุ ออกมากล่าวชื่นชม โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์คนเก่งของทัพ "ราชันชุดขาว" ว่าเป็นโค้ชที่มีนิสัยตรงไปตรงมา และมีความเป็นกันเองกับลูกทีมทุกคน 

  เปเป้ ซึ่งย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ มาเฝ้าแนวรับให้กับยอดทีมกรุงมาดริด เมื่อปี 2007 กล่าวว่า "ผมชอบเล่นให้กับ มูรินโญ่ เขาเป็นคนที่ซื่อตรง ตรงไปตรงมา และยึดมั่นกับนักเตะของตัวเอง เขาเป็นคนที่ฉลาดมากๆ และทำให้พวกเรามีความรับผิดชอบด้วย เขาไม่มีการถือตัวเลย ยามอยู่กับพวกเรา"
 
 "เขาแค่ต้องการให้นักเตะของเขาทุ่มเททำงานอย่างหนัก และทำเพื่อกันและกัน เขาเป็นคนที่พูดตรงๆ และพูดในสิ่งที่ตัวเองคิด ซึ่งบางคนอาจจะไม่อยากได้ยินความจริงจากปากของเขา แต่ขอบอกเลยว่า ทุกอย่างที่เขาพูดนั้น ก็เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเราและสโมสร" ปราการหลังทีมชาติโปรตุเกสวัย 27 ปี ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเป้ชมโด้ทุ่มเทเพื่อทีมอย่างเต็มที่
    เปเป้ เซนเตอร์ฮาล์ฟ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ หลังทุ่มเทเพื่อทีมอย่างเต็มที่ พร้อมขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ให้การสนับสนุนทีมมาตลอด ยอมรับ การได้เห็นพวกเขามีรอยยิ้มออกจากสนาม เป็นสิ่งที่มีความสุขที่สุด
  • ลือจอห์นสันเล็งซบชุดขาว
    ลื่อสนั่น เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวา ลิเวอร์พูล เตรียมย้ายซบ เรอัล มาดริด ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว หลังแอบซุ่มเรียนภาษาสเปนกับนักเตะกระทิงในรังแอนฟิลด์อย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส, โฆเซ่ เรน่า และ ดาเนี่ยล ปาเชโก้ เจ้าตัวรับไม่มีทางรู้ได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต
  • อิกวาอินขอกระทุ้งประตูเพื่อตอบแทนเฮียมู
    กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สัญญาจะตอบแทนความไว้วางใจของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ด้วยการทำประตูให้ได้อีก หลังเพิ่งซัดลูกที่ 2 ในฤดูกาลนี้ในเกมนัดล่าสุด แม้จะถูกวิจารณ์ว่าซีซั่นนี้ฟอร์มฝืดก็ตาม เชื่อทุกอย่างกำลังเปลี่ยนไปในทางที่ดีอย่างช้าๆ
  • ลาสเปรยอาจลาชุดขาวหากไม่ได้ลงเล่น
    ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ตัวรับ เรอัล มาดริด เปรยอาจย้ายหนี "ราชันชุดขาว" ก็เป็นได้ หากไม่ได้ลงเล่นมากเท่าที่ควร ประกาศลั่นต้องการโอกาสโชว์ฝีเท้ามากกว่านี้ และถ้าไม่มีอะไรดีขึ้นก็จะหาทางออกด้วยตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »