ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บัลเดสสรรเสริญเป๊ปสุดยอดโค้ช

บัลเดสสรรเสริญเป๊ปสุดยอดโค้ช

Posted 08/10/2010 by siamsport

บิคตอร์ บัลเดส โกล์จอมหนึบ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มอบยาหอมกล่องโตให้กับ โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง โดยยกเป็นโค้ชที่ฉลาดหลักแหลม และเป็นเหมือนอาวุธลับของทีมชุดนี้ หลังนำความสำเร็จมาสู่ถิ่น คัมป์ นู อย่างมากมาย

  บิคตอร์ บัลเดส  ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ทำตัวสมเป็นลูกน้องที่ดี หลังออกมากล่าวสรรเสริญ โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนหนุ่ม ว่าเป็นคนที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ หลังนำ "เจ้าบุญทุ่ม" ประสบความสำเร็จมากมายในช่วงที่ผ่านมา

  นายทวารทีมชาติสเปน กล่าวว่า "เป๊ป เป็นอาวุธลับของทีมชุดนี้ หากตัดเรื่องคุณภาพของนักเตะ เขาเป็นคนที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์อย่างแท้จริง พร้อมกับบรรดาสตาฟฟ์โค้ชของเขา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นหนึ่งในเคล็ดลับความสำเร็จ และเป็นสมาชิกที่สำคัญที่สุดของทีม"

 "เขาเป็นโค้ชที่เก่งมากๆ เขามีปรัชญาในการทำทีมในรูปแบบของเขา และมีความพยายามอยู่ตลอดเวลาในการฝึกซ้อมทุกๆ วัน พร้อมทั้งมีความปรารถนาที่จะนำเราคว้าชัยชนะทุกๆ เกม รวมทั้งคว้าแชมป์ทุกรายการ" โกล์จอมหนึบ กล่าว

   นอกจากนี้ บัลเดส ยังได้กล่าวถึงฟอร์มการเล่นของทีม โดยเฉพาะในสนาม คัมป์ นู ว่า "ในวงการฟุตบอล คุณไม่มีทางรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมหวังว่า เราจะกลับมาได้ผลการแข่งขันเหมือนกับซีซั่นที่ผ่านๆ มา เราทำผลงานได้ดี และผมรู้ว่า ผลการแข่งขันที่เราต้องการจะกลับมาแน่นอน"

  "เราต้องมีสมาธิ ผมเชื่อว่า เราจะพัฒนาขึ้น มันน่าผิดหวังที่ไม่สามารถเก็บชัยชนะอย่างที่เราต้องการได้ แต่แฟนบอลยังคงเห็นคุณค่าว่า เราทำงานหนักกันมากแค่ไหน เพื่อที่จะพยายามอย่างเต็มที่ในการเล่นตามปรัชญาที่เราทำมาตลอด" นายทวารเลือดกระทิง กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »