ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ได้มาเล่นๆ! คาร์โล อันเชลอตติ ปลื้มลูกทีม เรอัล มาดริด โคตรมุ่งมั่นเกมชนะ เรอัล โซเซียดาด

ไม่ได้มาเล่นๆ! คาร์โล อันเชลอตติ ปลื้มลูกทีม เรอัล มาดริด โคตรมุ่งมั่นเกมชนะ เรอัล โซเซียดาด

Posted 27/04/2024 by siamsport

คาร์โล อันเชอลตติ กุนซือ เรอัล มาดริด สุดแฮปปี้กับผลงานลูกทีม หลังบุกเชือด เรอัล โซเซียดาด 1-0 เมื่อคืนวันศุกร์ พร้อมพูดถึงอนาคตของ อาร์ดา กือแลร์ ฮีโร่ผู้ทำประตูชัย

คาร์โล อันเชอลตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด กล่าวยกความดีความชอบให้ลูกทีม ที่เล่นด้วยความมุ่งมั่น และกระหายในชัยชนะ หลังจากที่ทัพ "ราชันชุดขาว" บุกไปพิชิต เรอัล โซเซียดาด 1-0 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันศุกร์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด ซึ่งนัดนี้ใช้ตัวสำรองลงเล่นหลายคน ได้ประตูชัยในนาทีที่ 29 จาก อาร์ดา กือแลร์ ดาวรุ่งชาวตรุกี ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ราชันชุดขาว" ขยับเข้าใกล้แชมป์ ลา ลีกา สมัยที่ 36 เต็มที โดยตอนนี้พวกเขารั้งจ่าฝูง มี 84 แต้ม จากการลงแข่ง 33 นัด ทิ้ง บาร์เซโลน่า อันดับสอง ที่ลงแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ห่างถึง 14 แต้ม

"หลายคนคิดว่าเรามาที่นี่เพียงเพื่อผ่อนคลาย ซึ่งผิดถนัดเลย เพราะนักเตะของผมเล่นเพื่อชัยชนะ และผมก็ต้องขอบคุณพวกเขา ที่มีทัศนคติดีเยี่ยม" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 64 ปี เปิดใจหลังเกม "การมาชนะที่นี่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่เราก็สู้เต็มที่ ตอนนี้เราต้องการอีกแค่สี่แต้ม เพื่อเป็นแชมป์ ลา ลีกา"

นอกจากนี้ อันเชลอตติ การันตีว่า กือแลร์ จะได้อยู่เล่นให้ เรอัล มาดริด ต่อไปในฤดูกาลหน้า "อาร์ดา กือแลร์ ถือเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญอย่างมากต่ออนาคตของเรา และแน่นอนว่า เขาจะได้อยู่กับเราต่อในฤดูกาลหน้า"

สำหรับแมตช์ต่อไปของ เรอัล มาดริด เป็นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก โดยจะออกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค วันอังคารที่ 30 เมษายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลบอล : เรอัล มาดริด ขยับหาแชมป์! อาร์ดา กูลแลร์ บุกซัด เรอัล โซเซียดาด
    อาร์ดา กูลแลร์ ฮีโร่ซัดชัย เรอัล มาดริด บุกเชือด เรอัล โซเซียดาด 1-0 พา "ราชันชุดขาว" ใกล้เถลิงแชมป์ลีกหลังโขยกหนีทิ้ง บาร์เซโลน่า ห่างถึง 14 คะแนน ขณะที่เหลือ 5 นัดของซีซั่นนี้สนาม : เรอาเล่ อารีน่าศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันศุกร์ที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เพิ่งกำราบ บาร์เซโลน่า นัดล่าสุดทำ พวกเขาแทบจ่อซิวแชมป์ลีก บุกเยือน เรอัล โซเซียดาด อันดับ 6 ของตารางเกมผ่านถึงนาที 29 ...
  • วิเคราะห์บอล โซเซียดาด พบ เรอัล มาดริด วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
    เรอัล มาดริด นำโด่งจ่าฝูง 11 แต้มจึงมีแนวโน้มพักคีย์แมนหลายีรายในเกมเยือน โซเซียดาด เพื่อเก็บพลังไว้ลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์ มาวิเคราะห์บอลกันว่าใครจะได้เฮ?
  • จองบัลลงดอร์! จู๊ด เบลลิ่งแฮม เต็งจ๋าหลังซัดชัยเกม เอล กลาซิโก้
    ต่อให้เอาช้างมาฉุดก็ไม่อยู่! จู๊ด เบลลิ่งแฮม ดาวเตะทีม เรอัล มาดริด ได้รับการกำหนดอัตราต่อรองให้เป็นตัวเต็งคว้ารางวัล บัลลงดอร์ ในปีนี้หลังแผลงฤทธิ์ซัดประตูชัยในช่วงทดเวลาพาทีม ราชันชุดขาว เปิดบ้านเฉือนชนะ บาร์เซโลน่า 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ผลบอล : มาดริด เฮทดเจ็บแซงตบ บาร์ซ่า แชมป์อยู่แค่เอื้อม เอล กลาซิโก้
    "ราชันชุดขาว" ทีมจ่าฝูง โชว์ให้เห็นว่าใครของแท้แม้เกมนี้ต้องเป็นฝ่ายไล่ตามถึง 2 ครั้งแต่ไม่มีหงอ ลูคัส บาสเกซ มีส่วนกับทั้งสองประตูซัดพาทีมตีเสมอก่อนช่วง ทดเจ็บ จู๊ด เบลลิงแฮม ซัลโวแซงตบ "บาร์เซโลน่า" 3-2 ยืดสถิติไร้พ่ายในบ้านขยับเพิ่มเป็น 81 คะแนนนำห่าง "เจ้าบุญทุ่ม" 11 แต้มโดยเหลือการแข่งขันอีก 6 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »