ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันจบแล้วนาย! แฟน อาร์เซน่อล เซ็งหลังเห็น ฟูแล่ม ซ้อมก่อนบู๊ แมนฯ ซิตี้

มันจบแล้วนาย! แฟน อาร์เซน่อล เซ็งหลังเห็น ฟูแล่ม ซ้อมก่อนบู๊ แมนฯ ซิตี้

Posted 08/05/2024 by siamsport

สาวก อาร์เซน่อล ทำใจยอมรับความผิดหวังต่อโอกาสที่ทีมรักจะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้แล้วหลังเห็นการซ้อมของทีม ฟูแล่ม ก่อนเกมต้อนรับการมาเยือนของ แมนฯ ซิตี้ ในวันเสาร์นี้

อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก มีคะแนนนำ แมนฯ ซิตี้ อยู่หนึ่งแต้ม แต่ลงสนามมากกว่า เรือใบสีฟ้า หนึ่งนัดจึงหมายความว่าหากทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชนะทุกเกมที่เหลืออยู่ พวกเขาก็จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ติดต่อกันสี่สมัยเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์

และจากความคืบหน้าล่าสุด กองเชียร์ เดอะ กันเนอร์ส พากันถอดใจจากการคอมเมนต์ในสื่อโซเชี่ยลหลังเห็นการซ้อมของทีม เจ้าสัวน้อย ซึ่งเหมือนจะปล่อยจอยกันแล้ว

ต่อกรณีที่ว่านี้ ราอูล ฮิมิเนซ โพสต์คลิปในสนามซ้อมแสดงให้เห็นว่า วิลเลี่ยน , โรดริโก้ มูนิซ และ อันเดรียส เปเรยร่า เล่นว่าวกันอย่างสบายอารมณ์

และที่สำคัญ ทีมของ มาร์โก ซิลวา สร้างความเจ็บแสบให้กับ อาร์เซน่อล ในซัมเมอร์นี้ด้วยเนื่องจากพวกเขาเก็บได้สี่แต้มจากการดวลกับทีมของ มิเกล อาร์เตต้า สองนัดด้วยการคว้าผลเสมอที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้ก่อนกำชัย 2-1 ที่สนาม คราเวน คอตเทจ เมื่อเดือนธ.ค.

"ไม่นะ เราจบแล้ว มันจบแล้ว" แฟนทีม อาร์เซน่อล ระบุ

"ยินดีกับ ซิตี้ ด้วย"

"มันเหมือนการเดินเล่นบนชายหาด" อีกรายบ่นถึงการซ้อมของ ฟูแล่ม

"ไม่มีใครช่วยหยุด ซิตี้ ให้เราแล้ว เราต้องทำเองในซีซั่นหน้า"

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ จะขยับนำเป็นจ่าฝูงทันทีหากสยบ ฟูแล่ม ในวันเสาร์นี้ได้เนื่องจาก อาร์เซน่อล มีคิวบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »