ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซูฮกหมดใจ ! มาร์คัส แรชฟอร์ด เลือกใครเก่งสุดในพรีเมียร์ลีก, ระบุทีมที่เกลียดที่สุด

ซูฮกหมดใจ ! มาร์คัส แรชฟอร์ด เลือกใครเก่งสุดในพรีเมียร์ลีก, ระบุทีมที่เกลียดที่สุด

Posted 06/05/2024 by siamsport

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกฟอร์มสะดุด แมนยู ตอบแบบไม่ลังเลเมื่อโดนยิงคำถามว่าปัจจุบันใครเป็นผู้เล่นที่เก่งที่สุดในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี พร้อมยืนยันอีกครั้งถึงสโมสรที่ตนเกลียดที่สุด

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเวลานี้ หลัง สตาร์ทีมชาติเบลเยียม สร้างผลงานสุดน่าทึ่งให้กับ "เรือใบสีฟ้า"

หัวหอกวัย 26 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยการตะบันไป 17 ประตูในลีก แต่สำหรับซีซั่นปัจจุบัน "แรชชี่" โชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่โดยไปแค่ 7 ประตูในลีก และซัดรวมในทุกรายการแค่ 8 ลูกเท่านั้น

แรชฟอร์ด มีโอกาสได้เปิดใจกับ แกรี่ เนวิลล์ ตำนานฟูลแบ็ก "ผีแดง" เกี่ยวกับผู้เล่นที่เก่งที่สุดในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในปัจจุบัน โดยเจ้าตัวยอมรับว่า เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ แมนซิตี้ คือนักเตะที่หาคนเปรียบเทียบได้อย่างแท้จริง

"นักเตะที่เก่งที่สุดในพรีเมียร์ลีกเวลานี้นะเหรอ ? เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาแน่นอนว่าต้องเป็น (เออร์ลิ่ง) ฮาลันด์ แต่ผมคิดว่าตลอดช่วง 4 หรือ 5 ปีที่่ผ่านมา ต้องยกให้ เดอ บรอยน์ ร้อยเปอร์เซนต์" ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ส่วนอีกคำถามที่รู้คำตอบอยู่แล้ว แต่ เนวิลล์ผู้พี่ ต้องการถามย้ำอีกรอบเพื่อความแน่ใจว่าระหว่าง แมนซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล เขาไม่ชอบทีมไหนมากกว่ากัน โดย แรชฟอร์ด ตอบว่า "ลิเวอร์พูล ผมไม่ชอบพวกเขา (แมนซิตี้) แต่ผมไม่ชอบ ลิเวอร์พูล มากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »