ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมดความท้าทาย! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีแผนลาแมนซิตี้หากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

หมดความท้าทาย! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีแผนลาแมนซิตี้หากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

Posted 03/05/2024 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ชาวสแปนิชของ แมนซิตี้ มีแผนที่จะวางมือจากการกุมบังเหียน "เรือใบสีฟ้า" ถ้าหากนำทีมคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ เพราะนั่นจะทำให้สโมสรกลายเป็นทีมแรกในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีที่ได้แชมป์ 4 สมัยติดต่อกัน

"ดิ แอธเลติก" สื่อชั้นนำระดับโลก รายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจอำลาสโมสรถ้าหากนำทัพ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2023/2024

กุนซือชาวสแปนิช ประสบความสำเร็จมากมายมหาศาลนับตั้งแต่เข้ามากุมบังเหียนแมนฯ ซิตี้ โดยนำทีมคว้าแชมป์ลีก 5 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย, คาราบาว คัพ 4 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย

ย่างไรก็ตามถ้า กวาร์ดิโอล่า สามารถนำ แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ นั่นหมายความว่าพวกเขาจะได้แชมป์ 4 สมัยติดต่อกันซึ่งจะกลายเป็นทีมแรกในหน้าประวัติศาสตร์วงการลูกหนังเมืองผู้ดี และอาจจะส่งผลให้เจ้าตัวรู้สึกหมดความท้าทายในการทำงานที่อังกฤษแล้ว เพราะประสบความสำเร็จครบทุกอย่าง

กระนั้น อดีตเทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค อาจเปลี่ยนใจเลือกที่จะอยู่กุมบังเหียนในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไปจนครบสัญญาในปี 2025 ก็เพราะยังรู้สึกสนุกกับการทำงานให้กับ แมนฯ ซิตี้ ต่อไป

ทั้งนี้ในวงการลูกหนังประเทศอังกฤษมีแค่ ฮัดเดิลส์ฟิลด์ ทาวน์, อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้นที่เคยได้แชมป์ลีก 3 สมัยติดต่อกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »