ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สนามแห้งมาก ! เป๊ป รับ แมนซิตี้ โชคดีคว้าชัยเหนือ ฟอเรสต์

สนามแห้งมาก ! เป๊ป รับ แมนซิตี้ โชคดีคว้าชัยเหนือ ฟอเรสต์

Posted 29/04/2024 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนซิตี้ ยืดอกรับต้นสังกัดของตนมีเทพีแห่งโชคเข้าข้างในเกมบุกชนะ ฟอเรสต์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมระบุสุดแฮปปี้ที่สามารถการันตีนำ "เรือใบสีฟ้า" ผ่านเข้าไปเล่นแชมเปี้นส์ ลีก ในซีซั่นหน้าแน่นอน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับทัพ "เรือใบสีฟ้า" ต้องเจอกับบททดสอบที่ยากลำบากกว่าจะเอาชนะ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 2-0 ที่สนามซิตี้ กราวนด์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา

แมนซิตี้ ได้ประตูสำคัญจาก ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กับ เออร์ลิง ฮาลันด์ ทำให้พวกเขาคว้าสามคะแนนสำคัญส่งผลให้ตอนนี้ทีมมี 79 คะแนนตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูงเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น แต่แข่งน้อยกว่า 1 เกม

กวาร์ดิโอล่า เปิดใจว่าเกมนี้ทัพ "เจ้าป่า" ซึ่งต้องสู้เพื่อความอยู่รอดในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี สร้างปัญหาให้กับ แมนซิตี้ เยอะมากในครึ่งหลัง และถ้าหากพวกเขาเฉียบคมในการทำประตูงานนี้แชมป์เก่าอาจต้องน้ำตาร่วงก็ได้

"มันเป็นเกมที่ยากจริงๆ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาเราทำได้แค่เสมอ และวันนี้พวกเขาเล่นได้ดีกว่าเดิมด้วย เรารู้ถึงสภาพแวดล้อมเมื่อเรามาถึงที่นี่ เรารู้ถึงสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในเกมนี้ เราโชคดีที่สนามแห้งมาก ด้วยโอกาสที่พวกเขามีกับสภาพสนามที่ดีมากๆ พวกเขาน่าจะยิงประตูได้"

"เราโชคดีอย่างน่าเหลือเชื่อสำหรับสิ่งนี้ เราต้องเจอกับความยากลำบากแต่เมื่อ (มาเตโอ โควาซิช) ลงสนามในครึ่งหลัง และ แบร์นาร์โด้ (ซิลวา) เข้ามาช่วยในแดนกลาง เราก็ทำผลงานได้ดีขึ้น"

ผลการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นการการันตีว่า แมนซิตี้ จะได้เข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว ซึ่งเป็นซีซั่นที่ 14 ติดต่อกันที่พวกเขาเข้าไปโม่เกือกในถ้วย "บิ๊กเอียร์"

กุนซือชาวสแปนิช กล่าวว่า "ซีอีโอ และเจ้าของทีมของผมคงจะมีความสุขมากๆ เราได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก มีกี่ทีมที่อยากจะทำได้แบบนี้ล่ะ ? มันเป็นข่าวดีจริงๆ ผมเคยพูดบ่อยๆ ว่านี่คือเป้าหมายที่สำคัญมาก เรายังคงเหลือเกมต้องลงเล่นอีก 4 แมตช์ ขอแสดงความยินดีอย่างยิ่งกับสโมสร และลูกทีมของผมทุกคนที่ประสบความสำเร็จในสิ่งนี้"

ขณะเดียวกัน กวาร์ดิโอล่า เชื่อว่า อาร์เซน่อล คงเก็บชัยชนะได้ทุกเกมที่เหลืออยู่ของพวกเขา ขณะเดียวกันทัพ "เรือใบสีฟ้า" ก็จะต้องทำแบบนี้ให้ได้เช่นกัน "เราอยากให้พวกเขาแพ้ แต่เราไม่สามารถควบคุมสิ่งที่พวกเขาทำได้"

"พวกเขาได้ผลการแข่งขันที่ดี ยังเหลืออีก 4 เกม (แมนซิตี้) ผมคิดว่าพวกเขาคงไม่เสียแต้มในเกมที่เหลืออยู่ของพวกเขา เรารู้ถึงสิ่งที่เราต้องทำ"  อดีตนายใหญ่บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »